Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng - Năm 2012 sẽ xây dựng Trung tâm Phụng dưỡng người có công

PDF.InEmail

altNgày 20-9, đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và làm việc với Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố.

 

Theo báo cáo, hiện trung tâm đang nuôi dưỡng 59 người là cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, Bà mẹ VNAH, người có công giúp đỡ cách mạng, thương binh, bệnh binh, hưu trí và người hưởng trợ cấp mất sức lao động. Những năm qua, các đối tượng này đều được quan tâm tốt về tinh thần và vật chất; cán bộ, nhân viên trung tâm đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc… Nói chuyện với cán bộ, nhân viên trung tâm, đồng chí Nguyễn Xuân Anh đã ghi nhận sự cố gắng của cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại đây và cho biết: UBND thành phố sẽ khởi công xây dựng cơ sở mới cho trung tâm vào năm 2012, với nguồn kinh phí khoảng 150 tỷ đồng.
 
Theo Báo Đà Nẵng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 123 khách Trực tuyến