Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Tân Tổng Lãnh sự Nước Cộng hoà Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh: Ấn tượng với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Đà Nẵng

PDF.InEmail

altNgày 19/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã có buổi tiếp Ngài Fabrice Maurices, tân Tổng Lãnh sự Nước Cộng hoà Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh nhân chuyến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

 
Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp ông Fabrice Maurices tại Đà Nẵng và chúc nhiệm kỳ của ông thành công tốt đẹp. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết cũng cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của Nước Cộng hoà Pháp cũng như các tổ chức phi chính phủ thuộc nước Pháp đối với các hoạt động xã hội, nhân đạo tại thành phố như các dự án chăm sóc trẻ em khuyết tật, hỗ trợ người nghèo cải thiện đời sống... Đồng chí bày tỏ mong muốn, với cương vị của mình, Ngài Fabrice Maurices sẽ là cầu nối quan trọng để đưa các nhà đầu tư, khách du lịch Pháp đến với thành phố Đà Nẵng, đặc biệt thúc đẩy dự án xây dựng Khu công nghiệp hàng không vũ trụ của Tập đoàn Hàng không Vũ trụ và Phòng thủ Châu Âu (EADS) sớm được triển khai tại Đà Nẵng. 
 
 Ngài Fabrice Maurices cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng. Ông thật sự ngạc nhiên trước sự thay đổi mạnh mẽ của thành phố trong những năm gần đây. Theo ông, sự đổi mới nhanh chóng hướng đến một thành phố hiện đại, năng động của Đà Nẵng chính là tín hiệu tích cực để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Cộng hoà Pháp. Cũng trong chuyến đi lần này, ông sẽ làm việc với các doanh nghiệp Pháp hiện có ở Đà Nẵng để tìm hiểu tình hình hoạt động và khuyến khích họ mở rộng quy mô đầu tư tại thành phố. Đối với dự án Khu công nghiệp hàng không vũ trụ của (EADS), Ngài Tổng lãnh sự cho biết mọi việc đang rất thuận lợi và sẽ sớm triển khai các bước đầu tiên của dự án này trong tương lại gần.
 
 Được biết, tháng 6/2010, Ngài Jean Francoise Girault, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam và lãnh đạo Tập đoàn Hàng không Vũ trụ và Phòng thủ Châu Âu (EADS) đã có buổi làm việc với UBND thành phố Đà Nẵng về việc xúc tiến đầu tư dự án xây dựng Khu công nghiệp hàng không vũ trụ của EADS tại Đà Nẵng. Đây được xem là dự án đặc biệt quan trọng trong chiến lược hợp tác lâu dài với Viêt Nam. Dự án gồm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ triển khai công đoạn lắp ráp linh kiện, cấu kiện máy bay, giai đoạn 2 sẽ triển khai việc hình thành nhà máy sản xuất, chế tạo linh kiện, cấu kiện máy bay.
 
Theo Danang.gov.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 119 khách Trực tuyến