Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đẳng cấp hạ tầng du lịch Đà Nẵng

PDF.InEmail

altNăm 2011, nhiều dự án đầu tư du lịch sinh thái thành phố đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đó là các dự án Vinpearl Luxury, Mercure Đà Nẵng, Bãi Bắc... Đây là điều kiện rất thuận lợi để Đà Nẵng tiếp tục phát triển du lịch với đẳng cấp mới.

 

Tiếp nối những khu du lịch vốn nổi tiếng của Đà Nẵng như Furama, Life Resort, Sơn Trà Resort & Spa..., tháng 7-2011, dự án khu du lịch Vinpearl Luxury 5 sao đã đưa vào sử dụng. Dự án này bổ sung và góp phần nâng cao chất lượng hạ tầng du lịch cho Đà Nẵng, gia tăng phân khúc du lịch cao cấp với những khu nghỉ dưỡng đặc biệt sang trọng. Vinpearl đã áp dụng tiêu chuẩn của dòng Vinpearl Luxury, dòng sản phẩm cao cấp chuẩn dịch vụ đạt mức trên 5 sao (5 sao +) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng. Việc đưa Vinpearl Luxury Đà Nẵng vào hoạt động được đánh giá là một bước tiến dài của Vinpearl. Bởi đây là dự án thứ 2 thuộc dòng Luxury mang thương hiệu Vinpearl và là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên ngoài địa bàn Nha Trang - Khánh Hòa của Vinpearl được đưa vào hoạt động.

 

Khu khách sạn Mercure Đà Nẵng cũng đã hoàn thành, chuẩn bị đưa vào sử dụng. Khánh sạn Mercure cao 21 tầng gồm 272 phòng hiện đại. Ngoài ra, còn có 4 phòng họp có sức chứa lên đến 800 khách, trang thiết bị hiện đại phù hợp để tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, triển lãm... Khu vực Bà Nà cũng nâng cấp cơ sở hạ tầng với Khu vui chơi giải trí trong nhà Banahills Fantasy Park được khai trương vào tháng 6-2011. Banahills Fantasy Park là dự án lớn và hiện đại, vốn đầu tư 300 tỷ đồng, có thể đón cùng lúc 1.000 khách.

 

Ở hướng đầu tư mới, ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group cho biết, dự án Khu biệt thự sinh thái Bãi Bắc cũng đang hoàn thiện và sẽ đưa vào khai thác trong năm 2011. Dự án khu du lịch Bãi Bắc có tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, diện tích 24ha với 200 phòng, 3 nhà hàng cao cấp và 47 villa. Đây là dự án khu biệt thự sinh thái có quy mô lớn nhất hiện nay tại Đà Nẵng và được tư vấn thiết kế của nước ngoài thực hiện với tổng vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng.

 

Ông Lê Minh Phúc, Tổng Giám đốc VinaCapital Đà Nẵng, phấn khởi cho biết, cao ốc Azura tại dự án Trung tâm Thương mại thế giới (World Trade Center Da Nang) đã thi công xong phần thô. Cao ốc Azura nằm trong tổng thể World Trade Center Da Nang với trung tâm thương mại quốc tế, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, triển lãm... theo tiêu chuẩn chất lượng và tiện nghi quốc tế. Cao ốc Azura sẽ được đưa vào hoạt động vào quý 2-2012 với mục tiêu phục vụ phát triển hạ tầng du lịch cùng kinh doanh thương mại-dịch vụ. Cao ốc Azura sẽ gắn kết cùng với trung tâm mua sắm sẽ được quản lý bởi thương hiệu Parkson và điều hành kinh doanh giải trí bởi Lotte Cinema.

 

Cùng với đầu tư phát triển hạ tầng, nhiều DN đã chủ động hợp tác với các nhà khai thác hạ tầng du lịch với các thương hiệu quản lý nổi tiếng như Accor, Hilton, Sofitel, Novotel... Mới đây, Công ty CP địa ốc Đông Á cũng đã hợp tác với Tập đoàn Quốc tế Marriott. Theo đó, Marriott sẽ tiếp nhận và điều hành khách sạn thuộc dự án khu phức hợp Golden Square Đà Nẵng. Dự án có quy mô 24 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích là 25.503m2, gồm 282 phòng. Với mục tiêu xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, Công ty CP địa ốc Đông Á đã chọn thương hiệu Renaissance của Tập đoàn Quốc tế Marriott để mang lại cho du khách một nơi nghỉ dưỡng hiện đại. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là nơi tổ chức các hội nghị, hội thảo lý tưởng với các phòng lớn lên đến 500m2 sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho giới thương gia và khách du lịch cao cấp vào mỗi kỳ nghỉ, các chương trình MICE tại thành phố Đà Nẵng.

 

Theo Báo Đà Nẵng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 209 khách Trực tuyến