Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng - Sản phẩm du lịch mới

PDF.InEmail

Mô tả ảnh.

Những năm qua, cùng với định hướng đẩy mạnh phát triển ngành du lịch, các cơ quan quản lý và các công ty du lịch đã không ngừng liên kết tạo ra những sản phẩm mới, đặc trưng phục vụ du khách trong và ngoài nước.

 

Du khách đến Đà Nẵng có thể lựa chọn những sản phẩm du lịch khác nhau: Có thể khám phá khu vui chơi, giải trí trong nhà Fantasy Park của KDL sinh thái Bà Nà Hills với nhiều trò chơi hợp với các lứa tuổi cả trẻ em và người lớn như tàu hỏa lắc lư, đu quay, rạp chiếu phim 4D hoặc các trò chơi thử cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, ô-tô đụng, ô-tô xuyên núi, khu nhà ma… Tham quan Khu du lịch Không gian xưa với các thiết kế độc đáo và nhiều công trình mang ý nghĩa tượng trưng cho nền văn hóa truyền thống Việt Nam hay có thể sử dụng các dịch vụ như tắm bùn, tắm khoáng hương liệu, massage vật lý trị liệu tại Khu Du lịch suối khoáng nóng Phước Nhơn mới đi vào hoạt động vào cuối tháng 8 vừa qua...

 

Không những thế, để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách, Công ty Du lịch Huy Khánh cũng đưa ra nhiều sản phẩm du lịch thể thao biển hấp dẫn như ca nô kéo dù bay, lướt ván buồm, phao chuối… rất thích hợp với những du khách ưa mạo hiểm và muốn tìm cảm giác mạnh. Ông Nguyễn Ngọc Hiệp, Giám đốc Công ty Du lịch Huy Khánh, cho biết: “Dịp lễ vừa qua cùng với việc đưa vào thử nghiệm chương trình Lướt ván trên sông Hàn với những màn trình diễn lướt ván như: ca nô lướt ván đôi, ca nô lướt ván đơn, ca nô lướt ván kép và dù kéo từ cầu Sông Hàn đến cầu Rồng đã thu hút đông đảo du khách đến xem và rất thích thú. Đó cũng là tín hiệu tốt để loại hình sản phẩm du lịch thể thao biển này ngày càng khẳng định và phát triển”.

 

Mô tả ảnh.

 

Không chỉ tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới, các tour tuyến tham quan tại bán đảo Sơn Trà (tour Lặn biển ngắm san hô, Lên rừng xuống biển, Câu cá cùng ngư dân, Khám phá Sơn Trà), tour “Hành trình di sản” từ Đà Nẵng đi Hội An-Huế-Phong Nha, các tour miền Trung Đà Nẵng-Bà Nà-Hội An, Đà Nẵng-Mỹ Sơn-Hội An-Cố đô Huế, tour “Thiên đường miền Trung” Đà Nẵng-Sơn Trà-Hội An-Cù lao Chàm-Bà Nà... cũng được các công ty lữ hành, du lịch đầu tư, nâng cấp và đưa vào phục vụ tốt cho du khách. Các bãi tắm du lịch sạch đẹp, an toàn ở Mỹ Khê và T18 cùng hệ thống phát thanh nhạc nhẹ rất riêng của Đà Nẵng; các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí hiện đại như khu giải trí quốc tế Crown Plaza, sân golf The Dunes Hòa Hải... cũng góp phần không nhỏ làm cho sản phẩm du lịch Đà Nẵng thêm phong phú và hấp dẫn.

 

Song song với nỗ lực mà các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành, tổ chức sự kiện đã làm nhằm sáng tạo và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch phục vụ du khách, thời gian qua, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cũng triển khai nhiều hoạt động xúc tiến có hiệu quả. “Ngoài việc tổ chức các roadshow, famtrip, các chương trình quảng bá du lịch, phát hành cẩm nang du lịch, bản đồ du lịch Đà Nẵng, xuất bản các ấn phẩm và xây dựng các quầy tra cứu thông tin du lịch, tổ chức các sự kiện du lịch để quảng bá và thu hút khách, trung tâm còn rất quan tâm đến việc xúc tiến và khai trương các đường bay quốc tế và nội địa, đón các chuyến bay charter đến Đà Nẵng, liên kết với 2 tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên-Huế xúc tiến quảng bá du lịch với chủ đề “Ba địa phương-Một điểm đến”... để sản phẩm du lịch Đà Nẵng thực sự trở thành những sản phẩm đặc trưng”, ông Nguyễn Xuân Bình, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, cho biết.

 

Sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng không thiếu, song rất cần sự quan tâm của các sở, ban, ngành, công ty du lịch, lữ hành trong việc lên kế hoạch liên kết các sản phẩm đó lại thành chuỗi sản phẩm và xúc tiến những sản phẩm đó đến rộng rãi với du khách trong và ngoài nước.

 

Theo Báo Đà Nẵng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 181 khách Trực tuyến