Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Phát động cuộc thi ảnh đẹp về Đà Nẵng

PDF.InEmail

altNgày 27-9, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Liên hiệp các hội Văn học-Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức buổi họp báo công bố Cuộc thi và triển lãm ảnh, với chủ đề “Đà Nẵng-Danh thắng và tiềm năng du lịch”. Cuộc thi được sự bảo trợ nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

 

Cuộc thi giới thiệu những danh lam thắng cảnh và tiềm năng du lịch của thành phố Đà Nẵng, qua đó, nhằm xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu ảnh du lịch Đà Nẵng, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng với những điểm đến hấp dẫn, thân thiện phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Đối tượng dự thi là những nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn quốc. Không hạn chế về số lượng tác phẩm đối với từng tác giả; ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, cỡ ảnh 30 x 45, ảnh vuông (30 x 30), ảnh dài (panorama) không quá 45cm. Thời gian nhận ảnh từ nay đến hết ngày 15-12-2011. Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 80 tác phẩm để trưng bày triển lãm và trao giải vào cuối tháng 12-2011.
 
Theo Báo Đà Nẵng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 197 khách Trực tuyến