Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

DanaLand tặng bàn ghế đá cho Công viên Biển Đông

PDF.InEmail

altSáng 17/9/2011, tại Công viên Biển Đông, Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức Lễ đón nhận 10 bộ bàn ghế đá với tổng trị giá khoảng 150.000.000 đồng do công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển DanaLand (www.danaland.vn) trao tặng.

 
Phát biểu tại Lễ trao tặng, Ông Phan Minh Hải - Phó Trưởng Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, bán đảo Sơn Trà, các bãi biển được đánh giá là điểm nhấn đặc sắc của Đà Nẵng và hiếm có ở Việt Nam. Nơi đây, con người và thiên nhiên luôn có sức lôi cuốn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng ngoạn đặc biệt là vào dịp hè; việc đặt bàn ghế đá tại công viên Biển Đông vừa để phục vụ cho tất cả du khách gần xa đến Đà Nẵng, vừa góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp của công viên, tạo nên một không gian du lịch lịch sự và văn minh.
 
 Thay mặt cho Công ty DanaLand, ông Trần Viết Được (Tổng Giám đốc) cho rằng, là một doanh nghiệp của thành phố Đà Nẵng, DanaLand có trách nhiệm góp một phần sức của mình để cùng người dân, chính quyền xây dựng Đà Nẵng ngày một tươi đẹp hơn, vừa phát triển nhanh, mạnh, nhưng vẫn giữ được môi trường sinh thái, không phá vỡ cảnh quan thiên nhiên.
 
 Cũng tại buổi lễ, hai bên cũng đã thống nhất sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong việc xây dựng và phát triển Bán đảo Sơn Trà, các bãi biển du lịch nói riêng và thành phố nói chung để Đà Nẵng ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn.
 
Theo Danang.gov.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 162 khách Trực tuyến