Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Lùi thời hạn tổ chức "Ngày hội mua nhà giá gốc"

PDF.InEmail

altTại cuộc họp báo chiều 15/9, BTC sự kiện "Ngày hội mua nhà giá gốc" và đại diện đơn vị tổ chức là Công ty CP Truyền thông Asean C&C cho biết sẽ lùi thời gian tổ chức vào trung tuần tháng 10 để hoàn tất các thủ tục pháp lý.

 

Ông Nguyễn Trung Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Truyền thông Asean C&C – đơn vị tham gia điều phối chương trình cho biết hiện các thủ tục pháp lý cần thiết cho sự kiện trên về cơ bản đã hoàn thành, đang chờ các cơ quan có thẩm quyền xem xét và phê duyệt.

 

Theo dự kiến ban đầu của ban tổ chức Ngày hội mua nhà giá gốc sẽ được tổ chức ngày 24-25/9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội). 


Theo ông Thành, mục tiêu của sự kiện trên là loại bỏ những giao dịch "núp bóng" nhằm ăn tiền chênh lệch và “giá gốc” tại ngày hội là do chủ đầu tư công bố và bán trực tiếp đến tay khách hàng.
 
"Chúng tôi không kỳ vọng là sự kiện trên sẽ tạo ngay sự minh bạch cho thị trường nhưng nó là thông điệp truyền thông mà chúng tôi muốn gửi tới nhà đầu tư, đó là điều mà chúng tôi muốn hướng tới", ông Thành cho biết.
 
Liên quan tới phản ứng của CLB Bất động sản Hà Nội đề nghị cần làm rõ một số vấn đề của sự kiện, ông Thành cho biết sẽ mời CA làm rõ những hành vi của cá nhân ông Nguyễn Hữu Cường - Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội.
 
"Chúng tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn khủng bố của các thành viên CBL Bất động sản Hà Nội, trong đó có tin nhắn của ông Cường. Ông Cường đã cố tình phá sự kiện, tìm mọi cách phá", ông Thành nhấn mạnh.
 
Được biết, tại cuộc họp báo trước, BTC đã cho biết có khoảng 50 chủ đầu tư đăng ký tham gia sự kiện nhưng khi được đề nghị nêu tên chủ đầu tư, một vài dự án điển hình thì BTC xin "khất" lần sau tuy trước đó cho biết là sẽ công bố danh sách các chủ đầu tư vào ngày 15/9.
 
Theo Landtoday

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 263 khách Trực tuyến