Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đoàn cán bộ cao cấp Hội đồng tỉnh miền Tây Sri Lanka thăm Đà Nẵng

PDF.InEmail

altNgày 14/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến chủ trì buổi tiếp đoàn cán bộ cao cấp Hội đồng tỉnh miền Tây Sri Lanka do ông Sunil Wijeratne, Chủ tịch Hội đồng đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Văn Hữu Chiến đã giới thiệu khái quát tình hình kinh tế - xã hội và định hướng phát triển của thành phố trong những năm đến. Theo Phó Chủ tịch Văn Hữu Chiến, quan hệ hợp tác giữa Đà Nẵng với Sri Lanka vẫn còn khiêm tốn. Tính đến nay, trong tổng số 07 dự án của Sri Lanka đầu tư vào Việt Nam, vẫn chưa có dự án nào đầu tư vào Đà Nẵng. Kim ngạch hai chiều năm 2010 mới chỉ dừng lại ở mức hơn 1 triệu USD, chủ yếu là các sản phẩm dệt, may mặc các loại. Đồng chí bày tỏ hy vọng chuyến thăm lần này của Hội đồng Tỉnh miền Tây Sri Lanka sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Đà Nẵng và các địa phương của Sri Lanka. Nhân dịp này, đồng chí đã thông báo Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đà Nẵng sẽ có chuyến thăm tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Sri Lanka vào đầu năm 2012, hy vọng đây sẽ là cú hích thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa đôi bên ngày càng hiệu quả và thiết thực. 

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 267 khách Trực tuyến