Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng - Phát động Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012

PDF.InEmail

altNhằm góp phần quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng trên phương tiện internet và hỗ trợ Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – một sự kiện đã được tổ chức thường niên, “Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012” đã được Ban tổ chức chính thức phát động vào ngày 30/9. Cuộc thi được tổ chức thành hai vòng sơ khảo và chung khảo trên quy mô toàn quốc. Đối tượng tham dự gồm các cá nhân, nhóm cá nhân người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước; và các tổ chức Việt Nam đang hoạt động hợp pháp trong và ngoài nước.

 

Theo đó, với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”, Ban tổ chức yêu cầu các tác phẩm dự thi lấy bối cảnh và không gian sông Hàn về đêm, tại vị trí cầu Cảng sông Hàn, mỗi tác phẩm có thời gian trình diễn từ 10 đến 15 phút. Các hiệu ứng pháo hoa được thể hiện trên nền nhạc có lời hoặc không có lời, thể hiện được sự phối hợp nhịp nhàng giữa pháo hoa và âm nhạc, trong đó khuyến khích sử dụng âm nhạc mang âm hưởng Việt Nam và mang tính quê hương, dân tộc. Sản phẩn tham gia dự thi được đánh giá, chấm điểm theo 04 tiêu chí gồm tính hoàn thiện, tính sang tạo, tính thẩm mỹ và tính công nghệ.

 

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi năm nay bao gồm 01 giải nhất (20 triệu đồng), 01 giải nhì (10 triệu đồng), 01 giải ba (05 triệu đồng) và 04 giải phụ (03 triệu đồng/giải). Thời gian đăng ký dự thi từ 30/9 - 31/12/2011, thời gian nộp sản phẩm từ ngày 1/1 đến ngày 15/1/2012. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 26/03/2012.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 265 khách Trực tuyến