Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng - Sẽ mở bán KĐT mới Phương Trang đợt 2 tại HN và T.P HCM

PDF.InEmail

altDự án đã chào bán giai đoạn 1 từ 28/4 - 2/5 và dự kiến tiếp tục giới thiệu giai đoạn 2 tại Hà Nội, TP.HCM vào giữa tháng 5.


100% căn hộ và biệt thự giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị mới Phương Trang - vịnh Đà Nẵng do Công ty cổ phần bất động sản Phương Trang (FUTAland) làm chủ đầu tư và Công ty Savills Việt Nam - đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền đã được khách hàng đặt mua sau 5 ngày giới thiệu.

Khu đô thị mới Phương Trang - vịnh Đà Nẵng là dự án thuộc quy hoạch khu đô thị Tây Bắc - một trong những khu đất vàng của thành phố Đà Nẵng.

Dự án được quy hoạch hoàn chỉnh với tổng diện tích lên đến 147ha, vốn đầu tư gần 9.000 tỷ đồng bao gồm các khu chức năng chính như: khu biệt thự, nhà liền kề, khu khách sạn, khu phức hợp dịch vụ thương mại, siêu thị, trường học và các công viên cây xanh… Ngoài ra, chủ đầu tư còn bố trí các khu đất để xây dựng nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học quốc tế và bệnh viện đa khoa quốc tế.

Điểm nhấn của dự án là khu lấn biển 30ha tiếp giáp với đường Nguyễn Tất Thành nhìn ra vịnh Đà Nẵng. Đây sẽ phát triển thành du lịch nghỉ dưỡng, nhà hàng, bến du thuyền… nối với các khu du lịch nổi tiếng như làng Vân, bán đảo Sơn Trà… tạo thành vùng du lịch trọng điểm của Đà Nẵng.

Dự án đã chào bán giai đoạn 1 từ 28/4 - 2/5 và dự kiến tiếp tục giới thiệu giai đoạn 2 tại Hà Nội, TP.HCM vào giữa tháng 5.


Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 310 khách Trực tuyến