Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

VinaLiving giới thiệu cụm biệt thự siêu cao cấp

PDF.InEmail

altNgày 5/6, tại Danang beach resost, VinaLiving tổ chức họp báo giới thiệu Dự án Norman Estates - Cụm biệt thự cao cấp được phát triển bởi sự hợp tác với Tập đoàn Southernts Cross Developments của tay golf huyền thoại Greg Norman và là cụm biệt thự thứ 2 mang thương hiệu Norman Estates tại Đông Nam Á.

Cụm biệt thự bao gồm 33 biệt thự, nằm trong quần thể Danang beach resost được đầu tư với tổng số vốn lên tới 500 triệu USD. Cư dân của cụm biệt thự này cũng sẽ được sử dụng câu lạc bộ giải trí riêng của họ bao gồm thư viện, sân golf, sân tennis, khu vực chăm sóc sức khoẻ spa/sauna, hồ bơi và các nhà hàng biển... Giá bán mỗi căn từ 850.000USD đến 2 triệu USD.

 

alt

 

Ông David Henry, giám đốc điều hành VinaCapital Real Estate cho biết, Norman Estates là một cụm biệt thự thượng thặng, có thể sánh ngang với các khu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới về thiết kế, tiện nghi và chất lượng xây dựng. Ông cũng cho biết, đã có 35% số căn biện thự được đăng ký mua.

Theo Hà My danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 393 khách Trực tuyến