Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng - Tiến hành lập biên bản các lô đất trống gây ô nhiễm

PDF.InEmail

altSở Tài nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản thông báo, bắt đầu từ ngày 7/3/2011, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành khảo sát và lập biên bản đối với các lô đất bỏ hoang gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan và phát sinh dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố.

 

Theo đó, chủ sở hữu những lô đất bỏ hoang trên các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, 3-2, Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài)… nếu bị lập biên bản do không dọn dẹp vệ sinh sẽ không được cấp giấy phép xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chuyển quyền sử dụng đất.

Ngoài ra, từ ngày 13/3/2011, Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố sẽ phối hợp với UBND các phường, quận thu dọn vệ sinh, rào chắn và bàn giao các lô đất bỏ hoang cho UBND phường quản lý. Việc cấp phép xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất và chuyển quyền sử dụng đất chỉ được thực hiện khi chủ sở hữu hoàn trả mọi kinh phí về xử lý môi trường, rào chắn, bảo vệ đất... cho phường.

Theo Nguyên Anh danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 425 khách Trực tuyến