Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Danaland và hành trình về với biển...(tiếp theo)

PDF.InEmail

altĐúng giờ G ( 17h30 ngày 25/6/2011), đội quân 8X của Danaland xuất phát hành trình ven biển bằng xe đạp. Một đội hình trẻ trung với sắc trắng, đỏ, cam,.. đặc trưng đã làm rộn ràng cả con đường.

 

Chuyến đi đúng vào giờ cao điểm, đường xá tuy đông đúc, ai cũng hối hả, bận rộn băng trên phố phường đầy những tiếng còi xe, nhưng đoàn quân Danaland 8X vẫn nhẹ nhàng lách qua, di chuyển một cách mạnh mẽ trên những chiếc xe đạp. Khỏe khoắn, vui vẻ và đầy hứng khởi  - đó là cảm nhận chung của mọi người khi được đạp xe khám phá thành phố, băng qua sông Hàn và bãi biển tươi đẹp.  Thành phố Đà Nẵng với sự hài hòa của núi, sông, biển và những con đường xanh là một nơi lý tưởng để  thưởng thức món "xe đạp" này.  Chắc hẳn trong tâm trí khách du lịch và người dân có mặt trên những tuyến đường chiều hôm ấy đã ghi lại hình ảnh của một cuộc sống tươi trẻ, thanh bình tại Đà Nẵng.

 

Chuyến đi là khởi đầu của chuỗi hành động của DanaLand vì Đà Nẵng xanh - sạch - đẹp.

 

"Đà Nẵng -  thành phố đáng sống"


Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

alt

alt

alt

 

Công ty CP DANALAND

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 174 khách Trực tuyến