Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Tổng hợp tin tức nổi bật tuần 41

PDF.InEmail

altTại Đà Nẵng, Bán đảo Sơn Trà được quy hoạch khu du lịch trọng điểm quốc gia; Quy hoạch xây dựng nông thôn mới ở Hòa Vang: Nông thôn mới của thành phố; IBM hợp tác xây dựng Đà Nẵng trở thành một Thành phố thông minh hơn;  duyệt quy hoạch dự án Danang Diamond Tower là những tin tức nổi bật và đáng chú ý trong tuần.

 

Tin tức

 

- Hội môi giới bất động sản có chức năng hỗ trợ thành viên mở rộng quan hệ sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại và dự kiến sẽ thu hút 1,2 triệu người tham gia.

 

- Tổng cục Du lịch vừa công bố quy hoạch 10 khu du lịch trọng điểm quốc gia.

 

- Trong các ngày 03, 04 và 05/10, Đoàn ĐBQH thành phố đã tiếp xúc với cử tri tại địa bàn của các quận, huyện của thành phố Đà Nẵng để thông báo về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2 của Quốc hội khóa XIII, đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất, hiến kế, tâm tư, nguyện vọng của cử tri đối với Quốc hội và Đoàn ĐBQH thành phố.

 

- Lúc 8 giờ sáng nay, ngày 7-10, UBND quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức ra quân cưỡng chế, thu hồi hơn 6.501 m2 đất nông nghiệp của các hộ dân ở Tổ 53, Tổ 54 phường Hòa Minh không chịu bàn giao đất cho đơn vị thi công, thuộc dự án Cụm công nghiệp và hồ điều tiết Phước Lý.

 

- Trong điều kiện nguồn tín dụng cho bất động sản khó khăn, theo ông PHAN THÀNH MAI, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, mô hình quỹ tín thác đầu tư bất động sản được xem là hướng đi khả thi cho vấn đề vốn của thị trường địa ốc.

 

- "Một công việc tiến triển chậm hoặc không đạt tiến độ và mục tiêu đề ra, dù là nguyên nhân gì chăng nữa, cũng có thể thay người đứng đầu cơ quan, đơn vị ấy".

 

Chính sách, quy hoạch

 

- Đầu tư phát triển nông thôn mới và đô thị hóa đều hướng đến mục tiêu thúc đẩy kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống và sinh hoạt của người dân. Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ nên huyện Hòa Vang đang tìm sự hài hòa trong quy hoạch về đô thị hóa và xây dựng nông thôn mới.

 

- Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Đà Nẵng Diamond Tower có tổng diện tích đất xây dựng 2.473,2 m2, tọa lạc tại số 58 - Bạch Đằng, TP Đà Nẵng.

 

Đầu tư xây dựng

 

- UBND TP Đà Nẵng vừa có công văn yêu cầu một số đơn vị có liên quan lập dự án Chung cư cho cán bộ công nhân viên trên địa bàn thành phố.

 

- Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (NDN) và Hội đồng thành viên của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam vừa thống nhất về việc trong tháng 10/2011 sẽ góp vốn để thực hiện dự án Felicity Tower tại số 13-15 Nguyễn Chí Thanh, Tp.Đà Nẵng.

 

Lê Thu Hằng

Tổng hợp


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 299 khách Trực tuyến