Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng - Trung tâm thương mại Danang Square: sẽ khai trương vào đầu tháng 9/2011

PDF.InEmail

altNgày 5/8, Công ty TNHH TMTH Phước Tiến cho biết công ty sẽ chính thức khai trương Trung tâm thương mại Danang Square tại địa chỉ số 35 Thái Phiên, quận Hải Châu vào đầu tháng 9/2011. Với quy mô 3 tầng và tổng diện tích khoảng 4.000m2, Trung tâm thương mại (TTTM) Danang Square sẽ được phân bố theo mô hình “Chợ hiện đại” đầu tiên được thiết lập tại Đà Nẵng.

 

Khách hàng đến với Trung tâm sẽ được mua sắm hàng hóa phong phú, đa dạng với giá cả cạnh tranh như các chợ truyền thống, đồng thời được hưởng các điều kiện mua sắm ở các Trung tâm thương mại hiện đại như hàng bán đúng giá niêm yết, được kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng, vệ sinh; dịch vụ chăm sóc khách hàng; hệ thống thang máy, thang cuốn, phòng cháy chữa cháy, điều hòa nhiệt độ; hàng trăm gian hàng thuộc các ngành hàng kinh doanh khác nhau được bố trí hài hoà, hợp lý theo từng khu vực, tạo thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. Các mặt hàng được ưu tiên kêu gọi đầu tư bao gồm quà lưu niệm du lịch địa phương, đặc sản ẩm thực vùng miền, hàng thời trang, mỹ phẩm và dịch vụ giải trí đa dạng…Đến nay, hơn 50% số gian hàng cho thuê đã được đặt chỗ.

 

Ông Lê Viết Tươi, Phó Giám Đốc Sở Công thương thành phố đánh giá cao dự án đầu tư TTTM Danang Square của Công ty Phước Tiến trong bối cảnh các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố còn gặp nhiều khó khăn. Ông cho rằng hướng kinh doanh mới kết hợp giữa hai mô hình chợ truyền thống và Trung tâm thương mại hiện đại của Công ty Phước Tiến, trong đó chú trọng liên kết với các nhà sản xuất địa phương, là một hướng đi đúng, đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và thúc đẩy an sinh xã hội của thành phố.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 247 khách Trực tuyến