Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Danaland và cuộc thi đấu đỉnh cao

PDF.InEmail

altTối qua ngày 01 tháng 7 vào lúc 19h30 tại sân bóng 5D của Làng thể thao Tiên Sơn, đội bóng Danaland đã có trận giao hữu đầu tiên đầy hào hứng. Các tuyển thủ Danaland đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao với những pha bóng cực kỳ hài hước.

 

Dù mới được thành lập và không hề có huấn luyện viên nhưng các cầu thủ đá rất chuyên nghiệp và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Với tinh thần thi đấu hết mình như vậy, có thể khẳng định được tương lai tươi sáng cho đội bóng trong mùa giải năm nay.

 

alt

Các tuyển thủ Danaland hào hứng bước vào trận đấu

 

Sự thành công của đội bóng còn có sự đóng góp vô cùng quan trọng của đội ngũ cổ động viên. Các nữ nhân viên đã cổ vũ hết mình, truyền hết niềm tin, niềm đam mê cho các nam Danaland cống hiến.

 

alt

 

Trận cầu kết thúc trong niềm hân hoan của cả đại gia đình Danaland. Sau những giờ làm việc căng thẳng thì đây là những lúc giúp các Danalander rèn luyện sức khỏe đồng thời thắt chặt hơn mối cơ duyên, tình cảm gắn bó cho đại gia đình. Đây chính là bước đi đầu tiên trong phong trào “sống vui sống khỏe” của Danaland.

 

Công ty Cổ Phần Danaland


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 309 khách Trực tuyến