Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Cuộc thi Dù bay quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

PDF.InEmail

altNgày 4/5, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi họp báo giới thiệu Cuộc thi Dù bay quốc tế với chủ đề "Đà Nẵng - Tầm cao mới".

 

 

Đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và được xem là bước khởi đầu để tạo ra một sản phẩm du lịch mới tại thành phố biển Đà Nẵng.
 

Cuộc thi có 25 vận động viên đến từ các quốc gia: Nhật Bản, Pháp, Hoa Kỳ và Ba Lan tham dự. Riêng đội chủ nhà Việt Nam đang tìm kiếm các các vận động viên có chứng chỉ quốc tế về dù bay để thành lập đội chuyên nghiệp.

 

alt

 

Cuộc thi dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 27/5/2012, trong đó từ ngày 13-25/5, các vận động viên tập dượt và biểu diễn, ngày 26-27/5 sẽ chính thức bước vào cuộc thi. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 4 nội dung thi: bay tốc độ, bay lượn tránh chướng ngại vật, bay đội hình và bay cứu hộ.

 

Bên cạnh cuộc thi Dù bay, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các gian hàng giới thiệu, quảng bá du lịch địa phương như vườn ẩm thực, hội chợ quê, triển lãm các sản phẩm mỹ nghệ, dịch vụ dù bay, các hoạt động thể thao dưới nước phục vụ du khách…Kinh phí tổ chức cuộc thi dự kiến khoảng 15 tỷ đồng và được thực hiện bằng nguồn xã hội hoá.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 267 khách Trực tuyến