Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Bất động sản Đà Nẵng sôi động dịp hội pháo hoa

PDF.InEmail

bds-soi-dong-dip-hoi-phao-hoaĐúng vào dịp diễn ra Lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế (DIFC) hằng năm, các phiên giao dịch bất động sản tại Đà Nẵng lại nhộn nhịp. Tuy chưa thể khẳng định thị trường đang phục hồi nhưng đó là những tín hiệu tích cực.

 

Nhiều dự án như Khu đô thị Thien Park của Công ty CP Tân Cường Thành, dự án BĐS của Sun Group, Khu căn hộ cao cấp của Hoàng Anh Gia Lai và dự án khu đô thị Điện Nam ( Quảng Nam) đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Đơn cử như tại khu Núi Hầm Vàng (khu đô thị Thien Park) giá 1m2 là 3,67 triệu đồng/m2).

 

Đối với khu đô thị Điện Nam (Quảng Nam) mà Công ty Bách Đạt giới thiệu, 1m2 đất có giá chào là 3,5 triệu đồng. Theo đại diện Công ty Bách Đạt, hiện khu đô thị Điện Nam đã có đường giao thông. Chủ đầu tư đang tiếp tục thi công hệ thống điện, nước. Đến cuối năm 2012, chúng tôi hoàn toàn có thể bàn giao đất sạch, có đủ hạ tầng, trao sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu và sử dụng cho người mua.

 

Trong khi đó Hoàng Anh Gia Lai Land chào bán đợt cuối các căn hộ thuộc dự án Hoàng Anh-Bàu Thạc Gián. Theo chủ đầu tư, nếu so sánh tương quan về giá, thì đây là khu giá hấp dẫn nhất hiện nay ở Đà Nẵng.

 

Được biết, đơn giá (chưa thuế VAT)  của các căn hộ từ tầng 5 đến tầng 9 ; tầng 10 đến 10 ; tầng 16 đến 21 ; tầng 22 đến 27 ; tầng 28 đến 32 lần lượt là 14,250 triệu đồng/m2 – 14,5 triệu đồng/m2 - 14,750 triệu đồng/m2- 15 triệu đồng/m2và 15,2 triệu đồng/m2.

 

Khu biệt thự Furama Villas (chủ đầu tư là Công ty BĐS Ariyana) cũng đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá tới 5% trên giá bán khi mua biệt thự từ ngày 15/4 đến ngày 15/6. Được biết, giai đoạn I dự án Furama Villas có tổng diện tích 28 ha với quy mô 131 căn biệt thự.

 

Hiện tại hơn 50% trên tổng số 131 căn biệt thự đã có chủ.Dự án Furama Villas do Archipel (Pháp) thiết kế kiến trúc, SMEC (Úc) chịu trách nhiệm thiết kế nội thất, phần cảnh quan do LAB (Thái lan) đảm nhận và Delta (Mỹ) chịu trách nhiệm khâu giám sát.

 

Theo Landtoday.net


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 230 khách Trực tuyến