Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Ban hành khung lãi suất cho vay mới của Quỹ đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng

PDF.InEmail

altNgày 2/3, UBND TP Đà Nẵng ban hành quy định mới về lãi suất cho vay đầu tư của Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng. Theo đó, nhóm 1 gồm các đối tượng: Vay đầu tư các dự án xây dựng nhà ở và hệ thống hạ tầng kỹ thuật các khu nhà ở phục vụ cho việc di dời giải phóng mặt bằng tái định cư của thành phố, cho thuê hoặc để bán đối với các đối tượng là gia đình chính sách, người nghèo, sinh viên; vay đầu tư các công trình trọng điểm do UBND TP quyết định, được vay với lãi suất 14,4%/năm.

 

 

Nhóm 2 gồm các đối tượng vay đầu tư xây dựng, cải tạo nhà ở và hệ thống hạ tầng kỹ thuật các khu nhà ở phục vụ để cho thuê hoặc bán; đầu tư các công trình thuộc hạ tầng giao thông; cấp thoát nước; xử lý nước thải, vệ sinh môi trường; y tế; trường học hoặc các dự án đầu tư phục vụ sản xuất công nghiệp và xuất khẩu do UBND TP, được vay với lãi suất là 14,7%/năm. Nhóm 3 gồm các đối tượng khác đang thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của thành phố ngoài những đối tượng thuộc nhóm 1 và nhóm 2, được vay với lãi suất là 15%/năm.
 
 Quyết định này có hiệu lực từ ngày 2/3/2012, các hợp đồng vay vốn đã ký trước ngày QĐ này có hiệu lực nhưng chưa thực hiện giải ngân vốn vay thì thực hiện theo mức lãi suất quy định tại QĐ; Trường hợp các hợp đồng vay vốn trung, dài hạn đã thực hiện giải ngân toàn bộ hoặc một phần vốn vay trước ngày QĐ này có hiệu lực, Giám đốc Quỹ sẽ thoả thuận điều chỉnh lãi suất cho khách hàng theo mức lãi suất mới.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 311 khách Trực tuyến