Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Nhiều đối tác nước ngoài muốn đầu tư vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng

PDF.InEmail

altCơ sở hạ tầng Khu công nghệ cao Đà Nẵng đang được xúc tiến xây dựng, phấn đấu đến quý III/2012 khởi công xây dựng các hạng mục chung, như: hạ tầng thông tin, viễn thông, hệ thống giao thông, điện, nước, xử lý nước thải..

=>  Đà Nẵng thiết lập chi tiết khu phụ trợ phía bắc khu CN cao.

 

Theo thông tin từ Ban quản lý Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, dự kiến đến cuối năm 2012 sẽ có 100 ha đất sạch đầu tiên trong giai đoạn 1 của dự án để giao đất các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dự án Khu Công nghệ cao bước đầu đã có những đối tác tiềm năng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp, Mỹ... đến tìm hiểu để đầu tư vào khu công nghệ cao. Nhiều đối tác trong nước và ngoài nước tại Đà Nẵng như Viện Hóa học, Viện Sinh học và các đơn vị đến từ Nhật Bản là Viện Katayanaki, Viện Nghiên cứu công nghệ AIST, Viện Công nghệ Monohakobi… cũng mong muốn đầu tư vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Theo kế hoạch dự kiến, dự án đầu tư Khu công nghệ cao Đà Nẵng được thực hiện theo 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 (2012 - 2015), giai đoạn 2 (2016 - 2018), giai đoạn 3 (2019 - 2020). Trong đó, các dự án ưu tiên đầu tư giai đoạn 1 là đền bù, giải phóng mặt bằng; các dự án hạ tầng kỹ thuật khung, hạ tầng kỹ thuật đầu mối và hạ tầng kỹ thuật trong khu sản xuất công nghệ cao; một số dự án đầu tư xây dựng công trình trong khu quản lý - hành chính; các dự án đầu tư xây dựng trong Khu hậu cần, logistic và dịch vụ công nghệ cao...

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 255 khách Trực tuyến