Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Khi người Hà Nội mê biển trời Đà Nẵng

PDF.InEmail

bát động sản nghỉ dưỡng“Đất lành chim đậu”,  Đà Nẵng dường như đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người từ khắp nơi trong cả nước, mong muốn được định cư và phát triển ở mảnh đất này.

=> BĐS Nghỉ dưỡng "lên ngôi"

 


Không xô bồ khói bụi và oi bức như ở Hà Nội và TP HCM, nhưng cũng đủ năng động và tiện nghi cho cuộc sống hiện đại với cơ sở hạ tầng được tập trung đầu tư theo chiều sâu, Đà Nẵng đã giữ được một khoảng cách an toàn với các thành phố khác trong khu vực và cả nước về môi trường sống và đầu tư. Đối với nhiều người Hà Nội, thành phố biển Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu khi đi tìm chốn bình yên thứ hai cho gia đình và bản thân.


Khi người Hà Nội “mê” biển trời Đà Nẵng…

 

Trong một thống kê của Công ty Savills Việt Nam gần đây, có đến 80% khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng là người Hà Nội, trong khi chỉ có 13% khách hàng đến từ TP.HCM, và phần còn lại là Việt kiều và khách đến từ các tỉnh, thành khác.
 
Quả thật, nếu các ông chủ ở TP.HCM thích lựa chọn những căn biệt thự vùng ngoại ô gần thành phố để tiện việc đi lại khi có việc gấp cần xử lý, thì nhiều người Hà Nội lại muốn có một căn nhà thứ 2 cạnh bãi biển đầy nắng và gió, lưng tựa núi và mặt hướng biển, hội đủ các yếu tố của 4 chữ “phong thủy hữu tình” để đưa gia đình đi tránh cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông hay những ngày hè nắng đổ lửa ở thủ đô. Một chuyên viên của công ty môi giới BĐS lớn tại Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đa số khách hàng đến từ phía Nam thích lựa chọn những căn biệt thự có giá vừa phải, vị trí gần sân bay, nhà ga trong khi với khách Hà Nội chỉ có biệt thự nghỉ dưỡng có kiến trúc và “view” đẹp giá hàng triệu đô mới là sự lựa chọn thích hợp. Một điều thú vị là chủ nhân của các căn biệt thự khủng này đang có xu hướng trẻ hóa, số lượng các ông chủ sở hữu biệt thự triệu đô có độ tuổi trên dưới 30 ngày càng nhiều.“Dù các phân khúc khác của bất động sản gặp khó khăn trong thời điểm hiện nay, nhiều dự án biệt thự nghỉ dưỡng vẫn có khách bởi tâm lý mua để đầu cơ chiếm rất ít. Nhiều đại gia Hà Nội mua biệt thự triệu đô không chỉ để thư giãn, xả stress mà là cách thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng khi mời đối tác, bạn bè đến chơi“, vị chuyên viên này cho biết.

 

bất động sản đà nẵng

 

Theo nhiều đại gia Hà Thành, khi mua biệt thự triệu đô họ không quan tâm nhiều đến giá cả hay khuyến mãi. Điều quan trọng khi họ lựa chọn 1 căn biệt thự là vị trí đẹp, hướng biển, có đủ các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp như sân golf, hồ bơi, spa ..  hay thiết kế độc đáo và môi trường sống gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó, thương hiệu của chủ đầu tư và các đơn vị đối tác trong xây dựng, thiết kế, quản lý và phân phối cũng được các ông chủ khó tính này xem xét.


Và “xiêu lòng” trước biệt thự “tựa sơn nghênh hải”

 

Nhắc đến Sơn Trà hẳn nhiều người nghĩ ngay đến một vùng bán đảo đẹp như tranh mà thiên nhiên đã ban tặng cho TP Đà Nẵng. Nơi đây núi được biển ôm ấp, đá được sóng vỗ về, khúc nhạc rừng hòa quyện với tiếng sóng biển tạo thành khúc nhạc du dương bất tận.
 
Buổi sáng thức dậy, đứng trên đỉnh Sơn Trà, tận hưởng không khí mát lành của biển và núi, những khung cảnh thơ mộng thu gọn vào tầm mắt: Ngũ Hành Sơn đứng sừng sững giữa biển cát mênh mông, cù lao Chàm nhấp nhô trong biển nước, rặng Bà Nà - núi Chúa hùng vĩ, cây xanh che phủ…

 

Khung cảnh Bãi Tiên hoang sơ, vắng vẻ, bờ cát trắng phau dưới ánh nắng chói chang mùa hè càng làm tăng thêm sự quyến rũ của đảo Sơn Trà. Ngọn đồi mang dáng hình con rùa hướng ra biển cả, lưng tựa cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn.

 

BĐS NGHỈ DƯỠNG

 

Năm Nhâm Thìn này, hẳn nhiều du khách tham quan Sơn Trà sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một khu biệt thự nghỉ dưỡng mới và độc đáo, tọa lạc tại khu bãi Trẹm - một trong những bãi biển đẹp nhất của 'bán đảo. Đó là dự án Mercure Sơn Trà Resort - sở hữu vị trí phong thủy “tựa sơn nghinh hải”, phía Đông là bãi biển rộng với những bãi cát trắng trải dài, phía Nam giáp với triền núi với rừng nguyên sinh, phía Bắc giáp với khu Resort Biển Đông và phía Tây là tuyến đường Sơn Trà – Điện Ngọc chạy dài đến biển Cửa Đại – Hội An. Với 22 căn biệt thự độc đáo dọc theo triền núi trải dài xuống sát biển, dự án Mercure Sơn Trà Resort chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng là người Hà Nội. Nơi đây được thiết kế để không chỉ đem lại cho người sở hữu biệt thự và du khách một không gian sống, nghỉ dưỡng riêng biệt mà còn hài hòa với cảnh quan sơn thủy hữu tình xung quanh, giúp họ và gia đình tìm lại được tiếng cười và buông bỏ hết những muộn phiền nơi thị thành ồn ào, tấp nập.

 

Theo Landtoday.net


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 234 khách Trực tuyến