Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Mở bán dự án căn hộ khách sạn cao cấp Oceanviews tại Đà Nẵng

PDF.InEmail

altSáng 24-12, tại Đà Nẵng, dự án toà nhà căn hộ kết hợp khách sạn cao cấp Oceanviews Apartment Hotel (khu An Cư 2 mở rộng, đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) do Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO) làm chủ đầu tư đã chính thức được mở bán.

 

=>Sàn Giao dịch BĐS DanaLand là đơn vị phân phối chính thức căn hộ khách sạn dự án OceanView


Dự án Oceanviews có tổng diện tích 1.121m2, cao 21 tầng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao. Tầng hầm tới tầng 4 được bố trí nơi để xe, quầy lễ tân, nhà hàng và 38 phòng khách sạn sang trọng. Từ tầng 5 đến tầng 21 là 170 căn hộ khách sạn cao cấp có diện tích từ 42-115m2 và tầng áp mái là khu bể bơi, phòng tập thể thao và không gian vườn xanh. Mức giá bán ra dao động từ 1,2 -4,2 tỷ đồng/căn.

 

Được biết, ngay khi mở bán đợt 1 tại Hà Nội cuối tháng 11, đã có 68/100 căn hộ khách hàng đặt mua hết.

 

Theo ông Đỗ Việt Thanh, Trưởng Phòng kinh doanh Công ty TASECO, dự án đã xong phần tầng hầm, đang tiến hành xây dựng các tầng tiếp theo để hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý 1 năm 2013. Điểm đặc biệt của dự án này, ngoài việc được sở hữu lâu dài căn hộ khách sạn, được sử dụng trong các kỳ nghỉ dưỡng, chủ sở hữu còn có thể cho người khác thuê lại căn hộ của mình để phục vụ kinh doanh khách sạn với mức lợi nhuận thu được từ 120 đến 300 triệu đồng/năm (tuỳ theo diện tích).

 

Theo Baodanang

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 147 khách Trực tuyến