Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tiếp Chủ tịch Hội LHPN Lào

PDF.InEmail

nguyen-ba-thanh-tiep-doan-LHPN-laoChiều ngày 5-5, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh tiếp Đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Lào do Chủ tịch Hội Si sảy Lư đệt mun sỏn dẫn đầu.

 

 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh giới về những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Đà Nẵng. Không chỉ phát triển cho mình, trong những năm qua, Đà Nẵng đã có chương trình hợp tác hỗ trợ cho các tỉnh ở Nam Trung Lào trên nhiều lĩnh vực. Thành phố đã hỗ trợ hàng trăm xuất học bổng cho cán bộ, sinh viên Lào học tập tại Đà Nẵng.

 

Chủ tịch Hội LHPN Lào Si sảy Lư đệt mun sỏn chúc mừng những thành tựu phát triển của Đà Nẵng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ thành phố và bày tỏ cảm ơn sự giúp đỡ của Đà Nẵng đã dành cho các địa phương của Lào.

 

Bà Si sảy Lư đệt mun sỏn cũng đánh giá cao những phong trào và các mô hình tập hợp phụ nữ của Hội LHPN thành phố Đà Nẵng cũng như đánh giá cao chính sách của thành phố hỗ trợ cải thiện đời sống cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời mong rằng, Đảng bộ thành phố Đà Nẵng tạo điều kiện để Hội LHPN thành phố Đà Nẵng hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm tổ chức phong trào, công tác Hội với các Hội LHPN các địa phương của Lào.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 346 khách Trực tuyến