Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Sakai – Đà Nẵng: đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch

PDF.InEmail

bat-dong-san-da-nangNgày 3/2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chủ trì buổi tiếp đoàn Hiệp hội Ikoma do ông Ogita Yoshiaki, Giám đốc Sở Quy hoạch Đô thị của TP Sakai, Nhật Bản dẫn đầu đến thăm và tìm hiểu về quy hoạch và phát triển đô thị của Đà Nẵng.


 

=> Đà Nẵng khai mạc đối thoại kinh tế Việt Nam - Kansai (lần 5)

 

Phó Chủ tịch UBND TP. Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ vui mừng vì quan hệ Sakai – Đà Nẵng có những bước phát triển tốt đẹp sau khi hai thành phố ký kết Biên bản ghi nhớ về giao lưu hợp tác vào tháng 2/2009. Bên cạnh đó, kể từ khi trụ sở Tổng lãnh sự quán Việt Nam được dời từ Osaka về đóng tại Sakai, người dân Nhật Bản và Sakai đã dành nhiều sự quan tâm đến Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng. Phó Chủ tịch bày tỏ hy vọng với sự gắn bó mật thiết giữa Sakai và Đà Nẵng, quan hệ hợp tác giữa hai thành phố sẽ có những bước phát triển thiết thực.

 

Về phía bạn, ông Ogita Yoshiaki cho biết định hướng phát triển của hai thành phố trong thời gian đến có những điểm tương đồng, cụ thể là tập trung phát triển ngành dịch vụ du lịch và công nghệ cao. Hiện Sakai đang lập hồ sơ để xin công nhận khu mộ cổ của Hoàng đế Nintoku (được xây dựng từ thế kỷ thứ 5 sau Công nguyên và là khu mộ cổ lớn nhất trên thế giới) là di sản văn hóa thế giới. Ông đề nghị hai thành phố nên có kế hoạch liên kết hợp tác cụ thể để cùng phát triển, đặc biệt trên lĩnh vực du lịch.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 398 khách Trực tuyến