Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Chào bán khu biệt thự cao cấp thuộc dự án Mediterraneo Resort

PDF.InEmail

bđs đà nẵng, dự án Mediterraneo Lăng CôNgày 9/7, Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng và phát triển nhà Vicoland đã tổ chức “Lễ ra mắt và chào bán khu biệt thự cao cấp thuộc dự án Mediterraneo Resort – Huyền thoại Địa Trung Hải” gồm 52 căn biệt thự.

 

 

Dự án Mediterraneo Resort – Huyền thoại Địa Trung Hải nằm tại vịnh biển Lăng Cô – Huế, nơi đang được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, nằm trong vùng du lịch trọng điểm nối giữa Cố Đô Huế và TP Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 18 phút và sân bay Huế 45 phút. Trong đợt 1 này Mediterraneo Resort chào bán 23 khu biệt thự.

 

Với tổng diện tích 8,5 ha, Mediterraneo Resort đã thể hiện sắc nét giá trị xanh bằng việc dành trọng gần một nửa diện tích này để phát triển hệ thống cây và xây dựng cảnh quan thiên nhiên. Bên cạnh đó, 1,9 ha được sử dụng để hoàn thiện mạng lưới kỹ thuật và các khu tiện ích với chất lượng vượt trội như một thể hiện cam kết của khu nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời sử dụng tới 0,9 ha cho hệ thống đường giao thông nội bộ, giúp khách hàng có thể tiếp cận được những dịch vụ cao cấp này một cách dễ dàng nhất.

 

Được phát triển chuyên sâu với vai trò một phức hợp du lịch văn hóa – sinh thái – nghỉ dưỡng toàn diện, Mediterraneo Resort tin rằng với lối thiết kế mở dành cho sảnh lễ và khu vực thông tin du lịch hữu ích sẽ khiến vị khách khó tính nhất cảm thấy chào đón và hài lòng. Các tiện ích phục vụ đi kèm tại Mediterraneo Resort bao gồm khu trung tâm hội nghị, hội thảo, triển lãm và hội chợ với quy mô lớn. Ngoài ra, để truyền tải hình ảnh một nơi nghỉ dưỡng yên bình và tiện nghi toàn diện, các kiến trúc sư người Ý còn bổ sung một trung tâm giải trí và nhiều khu công viên cảnh quan xanh mát để triển khai các hoạt động vui chơi chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ngày càng cao của khách du lịch trong nước và quốc tế.

 

Dự án Mediterraneo Resort được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải do kiến trúc sư người Ý – Mr Marco Ferrera tâm huyết thiết kế. Khu biệt thự nghỉ dưỡng với phong cách Italia, nội thất Italia, trải nghiệm Italia và quản lý khách sạn của Italia là lối kiến trúc có một không hai tại Việt Nam.

 

Theo dddn.com.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 184 khách Trực tuyến