Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận nguồn vốn đầu tư nhà ở thu nhập thấp

PDF.InEmail

Bộ Xây dựng và BIDV đã ký kết thỏa thuận phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và nhà ở công nhân với nguồn vốn 2.000 tỷ đồng

 Bộ Xây dựng và Ngân hàng cổ phần Thương mại đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết thỏa thuận phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và nhà ở công nhân.


=> Đà Nẵng cam kết tạo thuận lợi cho nhà đầu tư

 

 

Theo đó, Bộ Xây dựng đề xuất 12 dự án, trong đó 7 dự án nhà thu nhập thấp, được vay vốn ưu đãi từ gói tín dụng 2.000 tỷ đồng của BIDV trong hai năm 2012-2013.

 

Trong 7 dự án chung cư dành cho người thu nhập thấp trong cả nước, Liên doanh Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 579 và Công ty cổ phần Đức Mạnh được xem xét hỗ trợ vốn đầu tư.

 

BIDV cũng đã ký kết hợp đồng nguyên tắc với Liên doanh Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 579 và Công ty cổ phần Đức Mạnh tài trợ vốn xây dựng Khu chung cư thu nhập thấp An Trung 2 tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng với khoảng 3.000 căn hộ.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 101 khách Trực tuyến