Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Mua trả góp nhà hạng sang

PDF.InEmail

Nguồn cung thì “ê hề” trong khi nguồn cầu hạn chế đã khiến phân khúc bất động sản cao cấp bị sụt giá mạnh. Đây chính là thời điểm “chín muồi” cho những ai vẫn đang ấp ủ được sở hữu một căn nhà hạng sang.

 

Đặc biệt, thời gian gần đây, nhiều ngân hàng đã tung ra gói hỗ trợ cho khách hàng mua bất động sản cao cấp, khiến giấc mơ này càng trở nên gần hơn.

 

Để hỗ trợ các dự án bất động sản, các ngân hàng cũng lựa chọn rất kỹ lưỡng. Chỉ những dự án lớn, chủ đầu tư uy tín, tiến độ xây dựng tốt thì ngân hàng mới bắt tay hợp tác, để tránh rủi ro tối đa cho người mua.

 

Vừa qua, VietinBank và Vingroup – một nhà đầu tư có tiếng với nhiều dự án bất động sản cao cấp tại trung tâm các thành phố lớn - đã ký kết hợp đồng liên kết với ưu đãi đặc biệt cạnh tranh cho khách hàng mua nhà tại 3 dự án Times City, Royal City và Vincom Village từ ngày 2/7 đến hết ngày 31/12/2012. Theo đó, đối tượng áp dụng bao gồm cả những khách hàng đã mua và mua mới nhà tại các dự án này, mức vay có thể lên đến 70% nhu cầu của khách hàng, thời hạn vay tối đa 20 năm. Đặc biệt, các dự án này đều được hưởng mức lãi suất ưu đãi 12%/năm cố định cho 12 tháng đầu tiên. Riêng dự án Vincom Village được hưởng lãi suất chỉ 10%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên và khách hàng tiếp tục được giảm lãi suất lên đến 5%/năm cố định trong 6 tháng tiếp theo.


Trong việc hợp tác này, VietinBank cho biết, ngân hàng đã lựa chọn Vingroup bởi đây là một nhà đầu tư uy tín, sở hữu nhiều dự án bất động sản cao cấp có vị trí đắc địa tại Thủ đô. Hiện Vingroup đang đầu tư vào 3 dự án lớn, gồm Royal City, khu đô thị Vincom Village và dự án Times City. Cả ba dự án này đều nằm ở những vị trí thuận tiện, chỉ cách khu trung tâm thành phố vài km, hướng tới phong cách sang trọng, hiện đại, tiện nghi và hài hòa với thiên nhiên.


Trên thị trường có một số ý kiến cho rằng mức lãi suất ưu đãi này chỉ trong ngắn hạn trong khi thời hạn vay mua nhà thường là trong dài hạn, từ 10 đến 20 năm. Điều làm nhiều người băn khoăn là sau thời gian ưu đãi lãi suất sẽ là gì? Bàn về vấn đề này, đại diện VietinBank cho biết: Là một ngân hàng lớn trong hệ thống tài chính, chúng tôi không chỉ kinh doanh vì lợi nhuận mà còn vì giữ chữ tín với khách hàng. Bản thân chúng tôi cũng luôn nỗ lực hết sức để phát huy tinh thần là “niềm tin Việt” với khách hàng. Chắc chắn lãi suất sau thời hạn ưu đãi sẽ được chúng tôi đưa ra dựa trên tính toán hợp lý với tình hình thị trường.


Mua nhà trả góp đang trở thành xu thế để sỡ hữu căn nhà theo đúng mơ ước khi mức tăng thu nhập khó bù kịp tốc độ tăng giá của nhà đất. Nhiều khách hàng đưa ra nhận định mua nhà trả góp là chuyện lâu dài, quan trọng không phải là tìm đến ngân hàng nào đưa ra mức lãi suất thấp nhất trong thời hạn ưu đãi dài nhất. Điều quan trọng là chọn lựa được ngân hàng lớn, có uy tín để đảm bảo quyền lợi tối đa của người đi vay.

(Theo VietinBank)

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 343 khách Trực tuyến