Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

IBM báo cáo hành trình xây dựng Đà Nẵng thành thành phố thông minh hơn

PDF.InEmail

ibm giúp Đà Nẵng thôn minh hơnChiều 25-5, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo hành trình xây dựng thành phố thông minh hơn của IBM.


=> IBM giúp Đà Nẵng trở thành "thành phố thông minh hơn"

 

Đà Nẵng là đô thị duy nhất của Việt Nam, cùng với 32 thành phố khác trên thế giới được nhận tài trợ từ chương trình “thành phố thông minh hơn” của tập đoàn IBM trong năm 2012.

 

Tại cuộc họp, các chuyên gia của IBM đã báo cáo lộ trình xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh hơn trên các lĩnh vực: Giao thông (trước tiên là quản lý hệ thống xe buýt), giám sát chất lượng nước và quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, đây là các các lĩnh vực mà IBM đã có kinh nghiệm giải quyết ở nhiều nước như Singapore, Trung Quốc…. Đồng thời các chuyên gia cũng đưa ra những kiến nghị liên quan trong quá trình triển khai cần sự hỗ trợ từ phía thành phố.

 

hẹ thống giao thông đà nẵng

 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh cám ơn các chuyên gia IBM đã đưa ra những ý tưởng xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng. Bí thư Thành ủy đề xuất IBM giới thiệu một trong 32 thành phố mà IBM hỗ trợ xây dựng thành phố thông minh để Đà Nẵng giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.Ngoài những lĩnh vực trên, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh mong muốn IBM có thể xem xét giúp đỡ để Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh trên nhiều lĩnh vực khác nữa và là “thành phố đáng sống” như quyết tâm của chính quyền và nhân dân thành phố.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 173 khách Trực tuyến