Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh tiếp đoàn Trợ lý Nghị sĩ Hoa Kỳ

PDF.InEmail

altChiều 10-4, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã tiếp và làm việc với đoàn Trợ lý Nghị sĩ Hoa Kỳ do bà Cynthia Martin, Trưởng trợ lý của Hạ nghị sĩ John Conyers Jr. làm trưởng đoàn.

 

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Bá Thanh chúc mừng đoàn đã đến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng; giới thiệu đôi nét về sự phát triển của thành phố 15 năm qua và định hướng phát triển trong thời gian tới. Đồng chí cho biết, sau khi Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, thành phố ngày càng phát triển, đời sống người dân được cải thiện. Hiện nay thành phố đang tiếp tục tập trung ưu tiên phát triển du lịch dịch vụ, công nghiệp, trong đó chú trọng các ngành công nghiệp không gây ô nhiễm, phấn đấu xây dựng thành phố thân thiện với môi trường.

 

Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Bá Thanh cũng đã trao đổi cởi mở và thẳng thắn với đoàn về tình hình giải tỏa đền bù, chỉnh trang đô thị tại phường Hòa Xuân và sự cố diễn ra tại thôn Cồn Dầu trước đây. Đồng chí khẳng định, chính quyền thành phố Đà Nẵng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất phục vụ cho những lợi ích chính đáng của người dân, thực hiện chủ trương đối thoại chứ không đối đầu và luôn luôn tạo sự đoàn kết thân ái giữa các tôn giáo. Mọi công dân dù tôn giáo hay không tôn giáo đều phải chấp hành đúng pháp luật của Việt Nam.

 

Trả lời câu hỏi của các thành viên trong đoàn liên quan đến việc thành phố chú trọng phát triển công nghiệp không gây ô nhiễm và tầm nhìn phát triển thành phố trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Bá Thanh cho biết, thành phố đang tập trung đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ thông tin; tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, cụ thể là xây dựng thành phố không quá đông đúc với khoảng 3 triệu người vào năm 2030, xây dựng Bệnh viện Ung thư với 500 giường để chữa bệnh miễn phí cho người nghèo… Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các nghị sĩ kêu gọi các doanh nghiệp Hoa Kỳ đầu tư vào các lĩnh vực mà thành phố đang ưu tiên và hỗ trợ, giúp đỡ cơ sở vật chất cho Bệnh viện Ung thư.

 

Thay mặt đoàn, bà Cynthia Martin trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và chúc mừng những thành tựu mà thành phố đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 240 khách Trực tuyến