Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đại sứ - Trưởng Phái đoàn EU tại Việt Nam: Đà Nẵng có nhiều lợi thế phát triển

PDF.InEmail

Da-nang-co-nhieu-cơ-hoi-phat-tien

"Đà Nẵng nắm trong tay 2 điều kiện thuận lợi mà các nhà đầu tư EU đặc biệt quan tâm, đó là có sân bay quốc tế và cảng biển. Vấn đề còn lại là chính quyền thành phố nâng cao hơn nữa sự minh bạch cũng như đơn giản hoá các thủ tục hành chính, lúc đó Đà Nẵng sẽ là một nơi để các doanh nghiệp EU cân nhắc hàng đầu khi quyết định đầu tư vào Việt Nam"

 

 
Đó là nhận định của Ngài Franz Jessen, Đại sứ - Trưởng Phái đoàn EU tại Việt Nam tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến vào sáng ngày 10/4.
 

Ngài Franz Jessen cũng cho biết, Đà Nẵng có một số lợi thế so sánh khác như với quy mô thành phố vừa phải giúp chính quyền kiểm soát tốt hơn, lực lượng lao động cũng ổn định, trung thành với doanh nghiệp đã tiếp nhận và đào tạo họ... Trong năm 2012, EU sẽ viện trợ không hoàn lại cho Việt Nam 66 triệu EUR, trong đó, sẽ có một phần chi phí để thành lập Trung tâm Thương mại EU - Việt Nam.

 

Thông qua Trung tâm này, đại sứ các nước, các doanh nghiệp EU sẽ tìm kiếm thông tin về môi trường cũng như cơ hội hợp tác tại Việt Nam. Ngài Franz Jessen đề nghị thành phố Đà Nẵng cung cấp thông tin thường xuyên đến Trung tâm nhằm tạo điều kiện cho các nhà đầu tư tiếp cận thông tin về thành phố nhanh chóng và tốt nhất.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 259 khách Trực tuyến