Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Sẽ mở đường bay Hong Kong - Đà Nẵng

PDF.InEmail

bát động sản, bán nhà đà nẵngTheo Sở VH-TT&DL thành phố, tại Hội chợ ITE Hong Kong và MICE diễn ra ở Hong Kong từ 14 đến 17-6, hãng Hàng không Cathay Pacific cho biết sẽ mở đường bay thuê bao trực tiếp từ Hong Kong đến Đà Nẵng trong vòng 2 tháng tới, sau thời gian đường bay này gián đoạn do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế.

=> Đà Nẵng đột phá phát triển du lịch

 
Để xúc tiến đường bay, Tổng cục Du lịch Hong Kong, Công ty Du lịch Hồng Thái và hãng hàng không đã có kế hoạch tổ chức đoàn khách đến Đà Nẵng khảo sát thị trường, tham quan điểm đến, cơ sở vật chất vào tháng tới. Theo Sở VH-TT&DL, thị trường Hong Kong phản ứng rất tốt với sản phẩm du lịch Đà Nẵng được quảng bá, trong đó quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp Hong Kong là chính sách giá phòng lưu trú.

 

Được biết, hội chợ đã thu hút 650 gian hàng từ 40 quốc gia trên toàn thế giới. Đại diện Việt Nam tham gia hội chợ bao gồm: Đà Nẵng, Cà Mau, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hạ Long và Vietnam Airlines.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 197 khách Trực tuyến