Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng - Sẽ xây dựng tuyến đường du lịch Bạch Đằng

PDF.InEmail

altTrong 2 ngày 19 và 20-7, lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng đã làm việc với Đoàn công tác Chương trình hợp tác vì Quản trị địa phương dân chủ ở khu vực Đông Nam Á (Delgosea).

 

Hai bên đã bàn kế hoạch triển khai chương trình tại Đà Nẵng, áp dụng mô hình thực tế điển hình “Bảo tồn khu phố cổ Phuket để thúc đẩy nền kinh tế và tăng thu nhập cộng đồng” ở Phuket (Thái Lan), chuyển giao các kinh nghiệm nhằm tổ chức tuyến đường du lịch Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng. Dự án sẽ tài trợ kinh phí cho việc mời chuyên gia tư vấn hướng dẫn, tổ chức các buổi tập huấn, chuyển giao kỹ thuật để triển khai dự án thí điểm đường du lịch Bạch Đằng.

 

Được biết, chương trình được tài trợ bởi Liên minh châu Âu, nhằm mục tiêu hỗ trợ chuyển giao và nhân rộng các điển hình tốt về quản trị địa phương, cải thiện điều kiện sống của cộng đồng dân cư  cho các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á gồm 5 nước là Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Philippines và Indonesia. Tại Việt Nam có 4 địa phương được chọn để áp dụng các điển hình tốt là Lạng Sơn, Nghệ An, Trà Vinh và Đà Nẵng.

 

Theo Báo Đà Nẵng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 80 khách Trực tuyến