Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng "trưng cầu" sức trẻ xây dựng chính quyền điện tử

PDF.InEmail

bất động sản đà nẵng, đà nẵng xâu dựng chính quyền điện tủNgày 5/7/2012, Sở TT&TT TP Đà Nẵng đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin” năm 2012 với chủ đề “Xây dựng chính quyền điện tử” dành cho cán bộ công chức (CBCC) trẻ TP Đà Nẵng.

=> Đà Nẵng ứng dụng công nghệ thông tin cải cách hành chính

 

 

Theo Ban tổ chức, cuộc thi là cơ hội để công chức, viên chức trẻ của TP Đà Nẵng đưa ra những ý tưởng, giải pháp nhằm ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào công việc thực tế hằng ngày, vào quy trình giải quyết hồ sơ và các yêu cầu của tổ chức, công dân; cũng như trao đổi dữ liệu tài nguyên, từng bước hình thành tác phong và phương pháp xử lý công việc theo các phương thức của mô hình chính quyền điện tử ngay tại đơn vị mình và ở quy mô rộng khắp hơn. Với ý nghĩa đó, cuộc thi sẽ trở thành sân chơi trí tuệ, bổ ích cho cán bộ công chức, viên chức trẻ toàn thành phố và là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau.

 

Cán bộ công chức trẻ đang công tác tại các cơ quan của TP Đà Nẵng có thể chọn 1 trong 2 loại hình sản phẩm dự thi gồm: Nhóm sản phẩm 1-Đưa ra ý tưởng, kiến thiết giải pháp: Đó là các ý tưởng, giải pháp do tác giả hoặc nhóm tác giả đưa ra và đề đạt về hệ thống giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng chính quyền điện tử tại đơn vị, hoặc rộng hơn là xây dựng chính quyền điện tử cho toàn thành phố, có thể được triển khai qua nhiều giai đoạn (qua nhiều năm) từ phác thảo - xây dựng giải pháp đến thiết kế, triển khai giải pháp đó thành sản phẩm hoàn chỉnh mang tính khả thi cao.

 

Nhóm sản phẩm 2-Xây dựng ứng dụng hoàn chỉnh: Là một sản phẩm ứng dụng CNTT đã được hoàn chỉnh phục vụ trực tiếp cho việc vận hành chính quyền điện tử tại đơn vị hoặc toàn thành phố Đà Nẵng. Sản phẩm có thể được triển khai ở nhiều giai đoạn (qua nhiều năm) mang tính khả thi cao.

 

Sản phẩm dự thi phải là các ý tưởng, giải pháp phù hợp với khung kiến trúc tổng thể, phù hợp với xu thế về công nghệ của mô hình chính quyền điện tử TP Đà Nẵng đã và đang xây dựng. Ban giám khảo cuộc thi sẽ đánh giá các sản phẩm tham dự theo 4 tiêu chí: Tính Khả thi; Tính Hoàn thiện; Tính Sáng tạo; Tính Công nghệ.

 

Cuộc thi được tổ chức thành hai vòng: Vòng sơ khảo bắt đầu từ ngày 5/7 đến ngày 5/9/2012 và vòng chung khảo tổ chức ngay sau khi công bố kết quả vòng sơ khảo đến hết ngày 4/10/2012. Các ý tưởng, sản phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Sở TT&TT TP Đà Nẵng, số 15 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng hoặc có thể gọi điện thoại số (05113) 840125, qua e-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. '; document.write( '' ); document.write( addy_text66894 ); document.write( '<\/a>' ); //--> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Theo ictnews.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 100 khách Trực tuyến