Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Khai mạc Hội thi Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị và Thể thao Công đoàn viên chức TP Đà Nẵng năm 2011

PDF.InEmail

altNgày 21/7, tại Nhà Văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị và Hội thi Thể thao Công đoàn viên chức thành phố Đà Nẵng năm 2011.


Năm nay, Hội thi Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị sẽ tập trung vào chủ đề 'Cán bộ, công chức, viên chức Đà Nẵng với nếp sống văn hóa, văn minh đô thị'. Các đội tham gia sẽ trải qua 03 nội dung thi: Kiến thức, Ứng xử tình huống và Tiểu phẩm.

 

Đối với Hội thi Thể thao, năm nay, có hơn 50 đoàn với gần 1000 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể của thành phố tham gia tranh tài ở 04 môn thi đấu: Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co và Cờ tướng, tranh 114 bộ huy chương các loại.

 

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Viên chức thành phố nhằm nâng cao nhận thức về xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị và cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức toàn thành phố giao lưu, tìm hiểu, học tập và rèn luyện sức khỏe.

 

Cũng theo Ban Tổ chức, trong thời gian đến, Công đoàn Viên chức thành phố sẽ phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển DanaLand (đơn vị tài trợ chính cho Hội thi năm nay) để tổ chức Hội thi ngày một chuyên nghiệp và quy mô hơn, trở thành một trong những hoạt động tiêu biểu của Công đoàn Viên chức thành phố.

 

Theo Danang.gov.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 419 khách Trực tuyến