Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Công ty TNHH MTV Xây dựng và phát triển hạ tầng: Đẩy nhanh tiến độ nhiều công trình trọng điểm

PDF.InEmail

day-nhanh-tien-do-nhieu-cong-trinhNgày 2-3, Công ty TNHH MTV Xây dựng và Phát triển hạ tầng Đà Nẵng tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2012. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn.

 

Năm 2011, công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh với giá trị sản lượng gần 3.650 tỷ đồng. Riêng việc triển khai 22 dự án tái định cư, công ty đã kịp thời giao gần 1.000 lô đất thực tế và không để nợ đất đối với hộ giải tỏa từ năm 2010 về trước. Năm 2012, công ty phấn đấu đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành các công trình trọng điểm như Bệnh viện Ung thư, các dự án chống ngập úng, các khu chung cư và khu tái định cư.


Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã biểu dương kết quả đạt được của công ty trong năm 2011, xứng đáng là đơn vị chủ lực của ngành Xây dựng thành phố. Đồng chí chỉ đạo công ty chuẩn bị tốt về mọi mặt để sẵn sàng chuyển đổi DN sang công ty cổ phần theo lộ trình.
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của UBND thành phố cho công ty và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2011.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 191 khách Trực tuyến