Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Kiểm soát giá phòng phục vụ DIFC

PDF.InEmail

altSở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) cho hay, hiện đã có hơn 200 khách sạn (KS) từ 1-5 sao và tương đương trong thành phố gửi kê khai giá dịch vụ lưu trú trong thời gian diễn ra Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng-DIFC 2012, với mức giá thấp nhất là 250 nghìn đồng/phòng/đêm.

 

 

Trước đó, để bảo đảm kiểm soát chặt chẽ giá phòng, không để các KS “chặt chém” du khách, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình du lịch chung của Đà Nẵng, Sở VH-TT&DL đã gửi công văn yêu cầu bình ổn giá đến gần 300 đơn vị kinh doanh KS. Với lượng KS này, Đà Nẵng có thể đáp ứng được gần 9 nghìn phòng cho mỗi đêm.

 

Dự đoán sẽ không đủ số phòng cung ứng cho lượng du khách rất lớn cùng đổ về Đà Nẵng trong hai đêm diễn ra Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế 2012, Sở VH-TT&DL đã triển khai việc tổ chức loại hình homestay (du lịch lưu trú tại nhà dân) đến UBND các quận, huyện nhằm tăng lượng phòng và tạo nên một sản phẩm du lịch mới cho thành phố; đồng thời chủ động gởi công văn cho hai địa phương lân cận là Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam đề nghị phối hợp, cung cấp danh sách KS trên địa bàn Lăng Cô, Hội An giới thiệu cho du khách và các đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng.

 

alt

 

Ngoài ra, UBND các quận, huyện cung cấp danh sách nhà nghỉ, nhà trọ trên địa bàn về Sở này trước ngày 15-3, để tổng hợp và công bố trên website DIFC 2012 và các phương tiện thông tin đại chúng cho du khách liên hệ đăng ký.

 

Theo Báo Đà Nẵng

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 260 khách Trực tuyến