Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến tiếp Đại sứ Anh và Bắc Ireland

PDF.InEmail

altChiều 9-4, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã tiếp và làm việc với đoàn Hội đồng Anh do ông Antony Stokes, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại Việt Nam dẫn đầu.

=> Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng


Chuyến thăm lần này của đoàn nhằm tìm hiểu tình hình thương mại, đầu tư tại thành phố Đà Nẵng và các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm để định hướng đầu tư cho các doanh nghiệp Anh vào Đà Nẵng.

 

Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã giới thiệu một số dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm cần thu hút đầu tư tại Đà Nẵng như Khu công nghệ cao Đà Nẵng, các dự án lớn về du lịch, thương mại…, đặc biệt là dự án xây dựng Viện ứng dụng bức xạ Đà Nẵng gần Khu công nghệ cao và mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Đại sứ và Đại sứ quán Anh để thực hiện dự án, cũng như đào tạo nguồn nhân lực cung cấp cho dự án. Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến cũng mong muốn Đại sứ quán Anh hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ để dự án Trường đại học Việt - Anh sớm hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm 2012- 2013.

 

Đại sứ Antony Stokes đã cảm ơn buổi tiếp đón trọng thị của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành một số mục tiêu trong nhiệm kỳ của Đại sứ tại Việt Nam, trong đó có dự án hợp tác về giáo dục và thương mại với thành phố Đà Nẵng.

 

Theo Baodanang.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 296 khách Trực tuyến