Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Danang Center


Ngày cập nhật: 25/02/2012 | Lượt xem: 30016

Tọa lạc tại khu trung tâm của trung tâm TP ĐN, giáp với 03 đường phố chính trung tâm của thành phố là: Phan Châu Trinh, Hùng Vương và Nguyễn Thị Minh Khai, do vậy tiềm năng về phát triển kinh tế là rất lớn.
  • Tên dự án: Đà Nẵng center
  • Địa chỉ:Khu đất 8 Phan Chu Trinh, phường Bình Thuận, quận Hải Châu
  • Quy mô:7878 m2
  • Tổng mức đầu tư:125 Triệu USD
  • Khởi công:29/03/2008
  • Chủ đầu tư:Công ty CP Địa ốc Vũ Châu Long,
  • Đơn vị tư vấn:AA décor

 

 

Dự án cao 35 tầng, và đặc biệt là có 4 tầng hầm với sức chứa lên đến 424 -bãi đậu xe ôtô, và 424 bãi đậu xe gắn máy. Danang Center là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, và căn hộ cao cấp.

 

- Khu TTTM, Khu hội nghị, nhà hàng: Từ tầng 1 đến tầng 9


  • Tầng trệt: ngay mặt đường Hùng Vương là sảnh tiếp đón khách của Khách sạn 5 sao, Mặt Nguyễn Thị Minh Khai sẽ là lối vào của khu thương mại, và có 2 lối vào riêng cho khu căn hộ cao cấp.
  • Từ tầng 1-4:trung tâm thương mại Parkson, một tập đoàn chuyên bán lẻ tập trung các thương hiệu rất nổi tiếng như Chanel, Gucci, Guess, Valentino, Pada, lascote, Louis Vuiston,...
  • Từ tầng 5 – 8: tập trung các dịch vụ của khách sạn 5 sao bao gồm: Phòng massage, phòng Sauna, steambath, khu cinema đạt tiêu chuẩn quốc tế, quán bar, casino, khu nhà hàng, buffet, coffee shop, phòng tập thể dục, khu dancing. Đặc biệt ở tầng 6 bố trí khu hội nghị với sức chứa lên đến 1000 người, đáp ứng nhu cầu hội nghị hội thảo cho các doanh nhân, họ vừa về đây làm việc, giải trí, thư giản và nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao. Ở tầng 8 còn có hồ bơi lộ thiên.
  • Tầng 9: tập trung các dịch vụ của căn hộ cao cấp như phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, phòng massage, phòng tập thể dục, khu coffee bar, và buffet, hồ bơi lội thiên.

 

- Khối tháp Khách sạn 5 sao:


Khối tháp khách sạn 5 sao cao từ tầng 10 – 35. Gồm 420 phòng
Từ tầng 10 – 26 sẽ bố trí 20 phòng/tầng, từ tầng 27-34 sẽ bố trí 10 phòng/tầng. Khách sẽ di chuyển bằng 6 thang máy hiện đại với sức chứa lên đến 1500kg. Ngoài ra còn có một thang máy dùng riêng cho dịch vụ housekeeping.

 

 

- Khu căn hộ:


Khối tháp căn hộ cao cấp từ tầng 10 – 26, gồm 204 căn hộ

Bố trí 12 căn hộ/ sàn và có 6 thang máy hiện đại phục vụ cho nhu cầu đi lại của cư dân.

 

Điều đặc biệt là căn hộ penthouse ở tầng 26 với diện tích từ 250m2 – 300m2 (4 phòng ngủ - 3 toilet) là những căn hộ có 2 tầng, tầng trên được thiết kế làm các terrace sân vườn, có bể sủi Jacuzzi, thêm quầy bar mini trong căn hộ.

Đây được mệnh danh là biệt thự trên không, chủ nhân của nó sẽ được thưởng ngoạn cảnh đêm của toàn thành phố ở độ cao trên 100m bên gia đình trong không khí trong lành của cỏ cây hoa lá của sân vườn rộng, và sự yên tĩnh của không gian quên đi mọi lo toan của của cuộc sống.

Tất cả các hành lang trong khu căn hộ đều có hệ thống máy quét camera 24/24 và một đội ngũ nhân viên bảo vệ luôn túc trực 24/7 sẽ hỗ trợ ngay khi cư dân cần sự giúp đỡ . Hệ thống PCCC hiện đại sẽ bảo đảm dập tắt ngay các đám cháy khi vừa mới phát sinh bảo đảm an toàn tính mạng & tài sản của khách hàng.

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 70 khách Trực tuyến