Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Phố Đông - VinaCapital


Ngày cập nhật: 03/03/2012 | Lượt xem: 31426

Với vị trí đắc địa, bao quanh là ba trục đường lớn như Ngô Quyền, Nguyễn Công Trứ và Trần Hưng Đạo (Bạch Đằng Đông), ANS cho rằng sau 4 năm xây dựng, nơi này sẽ mọc lên một khu phố hiện đại, một điểm nhấn cho toàn bộ cảnh quan dọc hai bên bờ sông Hàn.

Q.Sơn Trà, Đà Nẵng
Khách sạn, Nhà hàng, Văn phòng, Chung cư
9 ha
125 triệu VND
2008
Tập đoàn VinaCapital

 

 

Khu đô thị này được xây dựng theo một cấu trúc hiện đại, với mật độ xây dựng 60%, 40% còn lại dành cho giao thông và cây xanh.

 

Sẽ có hai trung tâm mua sắm, điện ảnh... rộng 30.000 m2 “ăn theo” mặt tiền của tuyến đường Ngô Quyền. Cạnh đó là cụm hai khách sạn quốc tế lớn gồm một khách sạn 5 sao 300 phòng kèm dịch vụ hậu cần và một khách sạn 4 sao 300 phòng. Cạnh khu khách sạn là quảng trường Nhân Dân nối kết khách sạn, khu mua sắm với trung tâm hội nghị triển lãm rộng 25.000 m2.

 

 

Theo thiết kế, đây sẽ là điểm sinh hoạt vui chơi của mọi du khách khi đến mua sắm và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Điểm nhấn của toàn bộ khu phức hợp này là tòa cao ốc văn phòng 42 tầng được dùng để cho thuê có hướng nhìn ra sông Hàn và bán đảo Sơn Trà. Trong khu phức hợp này cũng sẽ có một trường học quốc tế, cạnh đó là một trung tâm văn hóa tạo nên một không gian mở rất thoáng đãng cho cả khu vực.

 

 

Diện tích còn lại sẽ được nhà đầu tư xây dựng thành những khu căn hộ cao cấp. Theo thiết kế, sẽ có 1.046 căn hộ, mỗi căn rộng 120-125 m2 được xây dựng. Ngoài ra sẽ có 288 căn hộ dịch vụ cùng một khu biệt thự ba tầng với thiết kế 180 m2/biệt thự. Toàn bộ các bãi xe đều nằm dưới mặt đất.


Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của dự án có tổng vốn đầu tư 125 triệu USD khởi công vào quý 3/2008 và đưa vào khai thác đầu năm 2011.

 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 124 khách Trực tuyến