Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

The Empire (CoCo Bay)


Ngày cập nhật: 22/06/2016 | Lượt xem: 30734

The Empire Residences & Resort do công ty cố phần đầu tư và xây dựng Thành Đô làm chủ đầu tư, diện tích khuôn viên rộng 51,5ha, trên đường Trường Sa , quận Ngũ Hành Sơn, nối liền các quần thể đô thị, thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí từ Đà Nẵng đến Hội An. Nằm ở giữa hai sân golf nổi tiếng, đẳng cấp Quốc tế là Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng và Sân Golf Mongomerie Links. Phía Đông dự án là bờ biển xinh đẹp trải dài theo vịnh Đà Nẵng và phía Tây có sông Cổ Cò xanh mát uốn lượn.

- Tên dự án: Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire

- Loại hình dự án: Khu biệt thự nghỉ dưỡng

- Địa chỉ: Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Hiện trạng dự án: Đang triển khai

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thành Đô

Tổng mức đầu tư:10.000 tỷ đồng

Diện tích: 51,5 ha

Khởi công: 7/2011

Đơn vị thiết kế: Công ty WATG, Mỹ

 

 

The Empire Residences & Resort được xây dựng trên khu đất rộng đến 51,5ha, tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của TP Đà Nẵng trên tuyến đường ven biển Hoàng Sa – Trường Sa nối liền các quần thể đô thị, thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí từ Đà Nẵng đến Hội An. Về hướng Đông, The Empire sở hữu một bãi tắm thơ mộng dài gần 600 mét, được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất của biển Đà Nẵng. Phía bên đối diện, The Empire nằm trên bờ sông Cổ Cò trong xanh, trong tương lai sẽ là tuyến đường thủy nối liền Đà Nẵng – Hội An với các bến du thuyền trải dọc bờ sông. Kế  bên The Empire là hai sân Golf đẳng cấp quốc tế là Danang Golf Club ở phía Bắc và Montgomerie Links ở phía Nam đang ngày càng thu hút đông đảo các tay Golf trên khắp cả nước và quốc tế về tranh tài.

 

 

The Empire được thiết kế và quy hoạch bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới tạo nên một không gian sống vô cùng hoàn hảo.

 

  • Một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế với 350 phòng, nhiều bungalow hòa giữa không gian của nước và cây xanh.

 

 

  • Các tòa nhà cao tầng đa năng dành cho thương mại, dịch vụ, căn hộ nằm dọc hai bên đuờng Trường Sa.

 

 

  • Các biệt thự bao gồm: biệt thự biển, biệt thự sông, biệt thự sinh thái... có nhiều lựa chọn về phong cách, nội thất cho người sở hữu.

 

 

  • Các khu tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu cho người sử dụng: Nhà hàng, rạp phim, bể bơi, bãi xe, thể thao trong nhà và ngoài trời, y tế, nhà trẻ.

 

 

  • Ðiều khác biệt của The Empire là tuyến phố đi bộ. Tại đây, dọc hai bên là các căn nhà phố để tổ chức kinh doanh tại tầng một và tầng hai, các tầng còn lại để ở. Ðại lộ The Empire có các quảng trường, đài phun nước, tượng đài, cây xanh, cửa hàng dịch vụ.

 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 102 khách Trực tuyến