Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Dune Residences


Ngày cập nhật: 26/10/2011 | Lượt xem: 31608

Khu biệt thự nghỉ dưỡng The Dune Residences, với 15 biệt thự 3 phòng ngủ tuyệt đẹp bao quanh là đường lăn bóng ven biển và những lạch nước nhân tạo của sân golf The Dunes Course tại Danang Beach Resort.The Dune Residences do Vinaliving làm chủ đầu tư tại quận Ngũ Hành Sơn, 15 biệt thự của Dune Residence hứa hẹn mang đến một không gian sống độc đáo cho các golf thủ và gia đình.Tất cả villa đều tọa lạc trong môi trường cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ với tầm nhìn rộng mở hướng ra thảm cỏ xanh tươi và những bãy cát trập trùng. Khu biệt thự có lối đi trực tiếp đến The Ocean Villas cùng các tiện ích sẵn có cho mọi gia chủ.

- Tên dự án: The Dune Residences

- Loại hình dự án: Khu biệt thự nghỉ dưỡng

- Địa chỉ: Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Quy mô: gồm 15 căn biệt thự

- Hiện trạng dự án: Đang triển khai

- Chủ đầu tư: Vinaliving

- Đơn vị thiết kế: Greg Noman

 

 

Khu biệt thự The Dune Residences gồm 15 căn 3 phòng ngủ, đuợc bao quanh bởi lỗ gôn thứ nhầt, thứ hai và thứ chín của sân gôn The Dunes (thuộc Danang Golf Club). Tất cả các biệt thự đều có huớng nhìn bao quát ra sân Gôn The Dunes và khung cảnh núi Non Nuớc hùng vĩ.

 

 

15 villa độc đáo tượng trưng cho những kiệt tác nghệ thuật kiến trúc đương đại được sáng tạo bởi công ty thiết kế hàng đầu thế giới PURE. Mỗi chi tiết từ kiến trúc đến nội thất đều được cân nhắc một cách tỉ mỉ nhằm đảm bảo mang lại một không gian thư giãn hoàn hảo nhất cho các chủ nhân tương lai.

 

 

 

 

Các Bất động sản thuộc dự án

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 94 khách Trực tuyến