Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Hyatt Regency Đà Nẵng


Ngày cập nhật: 17/11/2011 | Lượt xem: 35195

Hyatt Regency Danang Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung. Hyatt Regency do Indochina land làm chủ đầu tư, tại quận Ngũ Hành Sơn trên diện tích 20ha. Với thiết kế RMJM, Hyatt sẽ mang lại cho bạn một không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng hài hòa với thiên nhiên, để bạn tận hưởng sự thu giãn đến từng phút giây.
Hyatt Regency Danang Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung. 

 

Trải dài trên bãi biển nguyên sơ, được bầu chọn bởi tạp chí Forbes là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới, Hyatt Regency Danang Residences là cơ hội tuyệt vời để đầu tư hoặc trải nghiệm cuộc sống mơ ước bên bờ biển.
 
Với tầm nhìn ra biển và sau lưng bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn, dự án khu nghĩ dưỡng bên bờ biển và căn hộ được đầu tư bởi Indochina Land và quản lý bởi tập đoàn Hyatt Hotels & Resorts™, bao gồm 3 hạng mục: khu khách sạn 5 sao, 183 căn hộ cao cấp và 27 căn biệt thự sang trọng ba phòng ngủ.

 

Loại hình : BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, resort
Địa chỉ : Ngũ Hành Sơn, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Diện tích tổng thể : 20 ha
Hiện trạng : Đang triển khai
Chủ đầu tư : Indochina Land
Đơn vị quản lý : Hyatt Hotels & Resorts™
Đơn vị thiết kế : RMJM


 

Trải dài trên bãi biển nguyên sơ, được bầu chọn bởi tạp chí Forbes là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới, Hyatt Regency Danang Residences là cơ hội tuyệt vời để đầu tư hoặc trải nghiệm cuộc sống mơ ước bên bờ biển.

 

 

Với tầm nhìn ra biển và sau lưng bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn, dự án khu nghĩ dưỡng bên bờ biển và căn hộ được đầu tư bởi Indochina Land và quản lý bởi tập đoàn Hyatt Hotels & Resorts™, bao gồm 3 hạng mục: khu khách sạn 5 sao, 174 căn hộ cao cấp và 27 căn biệt thự sang trọng ba phòng ngủ.

 

Chủ nhân của căn hộ và biệt thự tại Hyatt Regency Danang Residences sẽ được sử dụng những tiện ích sang trọng bao gồm khu ăn uống ẩm thực đa dạng, hệ thống spa tiêu chuẩn quốc tế, các tiên nghị phục vụ cho hội nghị và các sự kiện lớn, cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khách như tennis, squash và racquetball, phòng tập thể thao dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi và những ưu đãi khi sử dụng Sân golf Colin Montgomerie Signature Links Golf Course.

Các Bất động sản thuộc dự án

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 170 khách Trực tuyến