Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

ThienPark


Ngày cập nhật: 23/12/2011 | Lượt xem: 32681

"Khu đô thị ThienPark là một dự án có vị thế đẹp nhất hiện nay và là dự án có một không hai tại Việt Nam, không phải nơi nào cũng có được sự hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi và đẹp như thế, như cảnh thiên nhiên sông, nước, núi đồi không quá cao lại gần biển, nằm trong trung tâm phát triển du lịch giao thông thuận tiện và kết nối tới Huế, biển Lăng Cô "

Dự án khu đô thị ThienPark có diện tích 974.366m2, được thiết kế thành nhiều phân khúc khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng sử dụng trong xã hội từ những người có mức thu nhập cao, đến những người có mức thu nhập trung bình trong xã hội

 

Đơn vị thiết kế là công ty thiết kế hàng đầu thế giới WATG của Mỹ. Thiết kế tổng quan dự án trên cơ sở sử dụng những lợi thế về thiên nhiên, hệ thống sông nước, núi đồi

 

 

Khu đô thị ThienPark được xây dựng là một khu đô thị hiện đại, gồm 283 căn biệt thự, 1.311 lô đất nền, 4 cụm block nhà chung cư dành cho người thu nhập thấp, các trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, thể thao, nhà trẻ, trường học.

 

Trong phân khúc nhà biệt thự được chia làm nhiều cụm như cụm biệt thự biệt thự kênh Eco - water Villa gồm 118 căn: cụm biệt thự nhà vườn Garden Villa gồm 28 căn, cụm biệt thự ven sông River - side Villa gồm 33 căn, cụm biệt thự đồi Hill Villa gồm 99 căn và đặc biệt là 05 khu biệt thự đỉnh đồi Gold Peak Villa có diện tích từ 2.000 đến 5.000m2 nằm trên 5 đỉnh của Núi Hầm Vang, tượng trưng cho thuyết Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

 

Theo thuyết phong thủy, việc xây dựng những ngôi nhà trên những đồi cao, nơi có núi, có sông, có cây cỏ vạn vật sinh sôi nảy nở phong phú thể hiện được mảnh đất thịnh phát và những gia đình sinh sống trên đồi cao thể hiện sự thành đạt, thịnh vượng và phát triển.

 

Đặc biệt với cấu trúc dòng sông hiền hòa, uốn lượn vào chân núi mang lại sự may mắn cho con người sinh sống nơi đây. Các cụm biệt thự này sẽ là một điểm nhấn cho khu đô thị ThienPark và được ví như vườn địa đàng cho cuộc sống hiện đại.

 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 105 khách Trực tuyến