Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án: Du lịch, Nghỉ dưỡng

Biệt thự sân golf The Point


Ngày cập nhật: 24/01/2015

Khu nghỉ dưỡng phức hợp tiêu chuẩn quốc tế tại miền Trung Việt Nam được phát triển bởi VinaLiving. Tọa lạc trên diện tích 260ha gồm khu biệt thự sang trọng, căn hộ cao cấp, sân gôn tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích hiện đại khác. Chủ sở hữu sẽ tận hưởng mọi tiện ích sau đây:- Những tiện ích 5 sao của Beach Club gồm CLB Thể dục, sân tennis, hồ bơi, sân chơi trẻ em, công viên giải trí với các tiện ích BBQ- Không gian spa bên biển- Sân gôn The Dunes.

Chi tiết...

Công viên Đại Dương


Ngày cập nhật: 23/08/2015

Khu công viên chủ đề sẽ tái hiện các châu lục Á, Âu, Bắc Phi, Nam Cực, Mỹ Latin, châu Đại Dương; các cảng biển nổi tiếng như New Orleans ở Bắc Mỹ; các khu nhà mang kiến trúc độc đáo từ nhiều quốc gia và bên trong là khu trò chơi; các ngọn hải đăng, khu nhạc nước... Ở đây sẽ có hệ thống trò chơi mạo hiểm cùng hàng loạt show biểu diễn mang đậm đặc trưng các nền văn hoá trên thế giới.

Chi tiết...

Danang Beach Resort


Ngày cập nhật: 31/10/2011

Danang Beach Resort - bản giao hưởng Biển nhiệt đới. Danang Beach Resort tựa như một ngôi làng tuyệt đẹp, nằm ngay bên bờ biển thơ mộng. Với diện tích 260 ha, tọa lạc tại Sơn Trà - Điện Ngọc, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, do Công ty TNHH BĐS VinaCapital làm đầu tư. Danang Beach Resort góp phần làm cho vùng biển Đà Nẵng trở nên thơ mộng và lung tinh hơn bao giờ hết. Là khu nghỉ mát tích hợp thực sự, là dự án bất động sản được đánh giá cao, Danang Beach Resort có thể được xem là thế giới cao cấp thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ giải trí và tiện ích theo đúng phong cách quý tộc.

Chi tiết...

Dune Residences


Ngày cập nhật: 26/10/2011

Khu biệt thự nghỉ dưỡng The Dune Residences, với 15 biệt thự 3 phòng ngủ tuyệt đẹp bao quanh là đường lăn bóng ven biển và những lạch nước nhân tạo của sân golf The Dunes Course tại Danang Beach Resort.The Dune Residences do Vinaliving làm chủ đầu tư tại quận Ngũ Hành Sơn, 15 biệt thự của Dune Residence hứa hẹn mang đến một không gian sống độc đáo cho các golf thủ và gia đình.Tất cả villa đều tọa lạc trong môi trường cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ với tầm nhìn rộng mở hướng ra thảm cỏ xanh tươi và những bãy cát trập trùng. Khu biệt thự có lối đi trực tiếp đến The Ocean Villas cùng các tiện ích sẵn có cho mọi gia chủ.

Chi tiết...

French Village


Ngày cập nhật: 31/10/2011

Ngày 10/5, Tập đoàn Sun Group, CTCP dịch vụ cáp treo Bà Nà và công ty Bà Nà Hills đã khởi công làng biệt thự Pháp (The French Village) trên đỉnh Bà Nà thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Khu làng Pháp Bà Nà tuyệt đẹp có quy mô 5 ha, gồm các biệt thự kiểu Pháp cổ được xây rải rác trong rừng cùng với các tiện ích rạp chiếu phim 3D, tàu lượn cao tốc, thành phố tuyết, thiên đường trò chơi, đu quay, bowling, leo núi nhân tạo... Tạo cho Bà Nà một khung cảnh Pháp cổ kính và huyền bí, nơi mà chúng ta có thể sống và trải nghiệm một cảm giác rất "Pháp" ngay tại Đà Nẵng.

Chi tiết...

Fusion Alya Hoi An resort


Ngày cập nhật: 12/03/2012

Fusion Alya Hoi An là một khu nghỉ dưỡng riêng tư với cảnh quan biển tuyệt đẹp, một tác phẩm độc đáo tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc mang tính lịch sử và các tiện nghi sang trọng hiện đại. Fusion Alya Hoi An đảm bảo cho gia chủ có khoảng không gian riêng tư và góc nhìn xuyên suốt để tận hưởng trọn vẹn nắng gió, hương vị biển và nét văn hóa đặc thù bao quanh khi vào ở tại đây.

Chi tiết...

Hyatt Regency Đà Nẵng


Ngày cập nhật: 17/11/2011

Hyatt Regency Danang Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung. Hyatt Regency do Indochina land làm chủ đầu tư, tại quận Ngũ Hành Sơn trên diện tích 20ha. Với thiết kế RMJM, Hyatt sẽ mang lại cho bạn một không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng hài hòa với thiên nhiên, để bạn tận hưởng sự thu giãn đến từng phút giây.

Chi tiết...

Life Resort Đà Nẵng


Ngày cập nhật: 23/08/2011

Có vị trí hướng biển, dự án nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, được bao quanh bởi các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Chi tiết...

Mercure Sontra Resort


Ngày cập nhật: 02/11/2011

Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 5.7 ha, gồm một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, 22 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và các dịch vụ giải trí, với tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD do Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) làm chủ đầu tư.

Chi tiết...

Norman Estates


Ngày cập nhật: 02/11/2011

Khu Biệt Thự Norman Estates Toạ lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, ngay sát lỗ gôn thứ 15 và 16 của Dunes Course, trên diện tích khu đất 7,55 hecta sẽ có 37 biệt thự kiến trúc đương đại. Norman Estates sẽ là một trong những dự án biệt thự đặc biệt tại Việt Nam, với cảnh quan mở rộng, mặt nước ngay lối vào, các khu vực giải trí như phòng tập thể dục, khu spa, sân gôn, hồ bơi, nơi tập gôn, sân chơi và các thiết bị phục vụ phòng họp.'

Chi tiết...

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 116 khách Trực tuyến