Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

An Cư 11 - Royal Era 11


Ngày cập nhật: 02/02/2012 | Lượt xem: 34401

Với vị trí chiến lược Du lịch quốc gia, lượng du lịch trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng ngày càng tăng cao; Royal Era hứa hẹn là điểm nhấn du lịch không chỉ riêng tại Việt nam mà còn là thiên đường nghĩ dưỡng lý tưởng của Thế giới. Đà Nẵng không ngừng đổi mới và hoàn thiện, đặc biệt về mặt cơ sở hạ tầng phục vụ cho các dự án Bất động sản. ROYAL ERA sẽ trở thành “ Phố vàng Biển bạc” với giá trị tăng lên nhiều lần. Đây chính là miền đất hứa cho những nhà đầu tư.
  • Tên dự án:  An cư 11 - Royal Era 11
  • Vị trí: phường Mân Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Tổng diện tích dự án: 55.939 m2
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phương Trang

 

 

Dự án AN CƯ 11 – ROYAL ERA tiếp nối thành công của chuỗi dự án An Cư tại TP Đà Nẵng, với vị trí đắc địa chạy dọc bờ biển SƠN TRÀ ĐIỆN NGỌC, trung tâm du lịch sầm uất nhất TP Đà Nẵng.

 


Thích hợp trong việc xây dựng các khu biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp dịch vụ du lịch,ROYAL ERA còn có những công trình giải trí,khách sạn và trung tâm thương mại hết sức tuyệt vời.Với vị thế " Lưng tựa núi, mặt hướng biển " trong phong thủy là biểu trưng cho sự Thịnh vượng, sung túc.



Với vị trí chiến lược Du lịch quốc gia, lượng du lịch trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Royal Era hứa hẹn là điểm nhấn du lịch không chỉ riêng tại Việt nam mà còn là thiên đường nghĩ dưỡng lý tưởng của Thế giới. Đà Nẵng không ngừng đổi mới và hoàn thiện, đặc biệt về mặt cơ sở hạ tầng phục vụ cho các dự án Bất động sản. Vì thế ROYAL ERA sẽ trở thành “ Phố vàng Biển bạc” với giá trị tăng lên nhiều lần. Đây chính là miền đất hứa cho những nhà đầu tư.


Các dự án bất động sản khác

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 588 khách Trực tuyến