Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Fusion Alya Hoi An resort


Ngày cập nhật: 12/03/2012 | Lượt xem: 27592

Fusion Alya Hoi An là một khu nghỉ dưỡng riêng tư với cảnh quan biển tuyệt đẹp, một tác phẩm độc đáo tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc mang tính lịch sử và các tiện nghi sang trọng hiện đại. Fusion Alya Hoi An đảm bảo cho gia chủ có khoảng không gian riêng tư và góc nhìn xuyên suốt để tận hưởng trọn vẹn nắng gió, hương vị biển và nét văn hóa đặc thù bao quanh khi vào ở tại đây.
  • Tên dự án : Fusion alya Hoi An
  • Loại hình  : Khu nghĩ dưỡng du lịch 5 sao
  • Vị trí : Lô 1056B, Cửa Đại, thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Diện tích : 3,4 hecta
  • Quy mô : 98 căn bao gồm apartment, penthouse, beach villa, pool villa
  • Chủ đầu tư : Serenity và Brainstone.
  • Nhà quản lý : Fusion resorts
  • Thời gian hoàn thành : 6/2012

 

Fusion là tên thương hiệu mới nhất mang phong cách sống do Serenity phát triển, trong đó, đội ngũ phát triển và quản lý dự án của Serenity luôn tìm tòi để tạo nên những “kết hợp” mới tại mọi dự án. Chuỗi thương hiệu Fusion gồm ba dòng sản phẩm: một loại tập trung vào Spa và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe (được gọi là Fusion Maia với các dịch vụ trị liệu spa bao gồm trong giá phòng), một loại khai thác nhiều hơn vào các yếu tố văn hóa và thiên nhiên tại các khu nghỉ mát (được gọi là Fusion Alya với các hoạt động ẩm thực trong ngày đã bao gồm trong giá phòng) và loại còn lại tập trung vào thời trang (được gọi là Fusion Zana với các loại thức uống cocktail được bao gồm trong giá phòng và các hoạt động chủ trong khai thác các chủ đề về thời trang)

 

 

Với khuôn viên 3,4 hecta đất được bao quanh bởi sóng biển Cửa Đại, Fusion Alya có dáng dấp một vùng đất biệt lập và thanh bình, nơi tìm thấy cảm giác riêng tư cùng thiên nhiên kỳ vĩ. Fusion Alya Hoi An là sản phẩm đầu tư kết hợp quyền sở hữu một căn hộ hay biệt thự, gắn liền với quyền sở hữu các tiện ích khác của khu nghỉ dưỡng. Nhà đầu tư Serenity và Brainstones đã tạo ra 4 sản phẩm với đẳng cấp phong cách sống khác nhau. Mỗi phong cách đều có nét đặc trưng riêng, giá của các sản phẩm rất phải chăng, được tặng thêm số ngày miễn phí hằng năm, dự đoán thu nhập cho thuê cao cùng với nhà quản lý và phát triển dự án có kinh nghiệm 

 

 

  •  Sản phẩm

Fusion alya Hoi An là khu nghỉ dưỡng 5 sao trong khu vực với tất cả các bữa ăn và hoạt động ẩm thực đã bao gồm trong tiền phòng. Bốn loại sản phẩm : biệt thự hồ bơi, biệt thự bãi biển, biệt thự gác mái, căn hộ mang một phong cách sống riêng và đều được thiết kế có hướng nhìn ra biển và Cù Lao Chàm xinh đẹp.

 

 

  •  Hình thức đầu tư : 

Khách hàng sẽ mua cổ phần trong Công Ty Cổ Phần sở hữu 100% khu nghỉ dưỡng. Hình thức đầu tư của “Fusion” được xây dựng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho các chủ sở hữu trong tương lai. Ngay sau khi chuyển nhượng quyền sở hữu thì chủ sở hữu sẽ nhận đươc lợi nhuận từ bất kỳ nguồn thu nào mà hoạt động của khu nghỉ dưỡng mang lại.

 

 

  • Thu nhập

Nguồn thu nhận được từ tất cả các căn sẽ được gộp lại và báo cáo tài chính sẽ được công bố hằng quý cho tất cả các chủ sở hữu. Theo hình thức này, chủ sở hữu không phải lo lắng là ban quản lý sẽ ưu tiên đưa vào cho thuê căn nào trước. Chủ sở hữu sẽ nhận được lợi nhuận theo cổ phần dựa vào tổng doanh thu của khu nghỉ dưỡng; bao gồm doanh thu tiền phòng và doanh thu của tất cả các dịch vụ khác trong khác. Lợi nhuận sẽ được chia vào mỗi cuối năm. Ước tính tỉ suất hoàn vốn nội bộ là 21%.

 

 

  • Tiện nghi:

Fusion alya Hoi An là một khu phúc hợp được trang bị các thiết bị cao cấp và các dịch vụ phục vụ chu đáo. Những hồ bới mời gọi, những khu vườn xanh tốt và đài phun nước đặc sắc khắc họa một dấu ấn hoàn mỹ cho không gian cộng đồng. Là một resort 5 sao với các tiện ích chất lượng dịch vụ cao : 2 nhà hàng, phòng hội nghị, phòng thư giãn, quày bar và hồ bơi, khu cho trẻ em, sãnh tiếp tân, nhà bếp, cửa hiệu.

 

Các Bất động sản thuộc dự án

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 334 khách Trực tuyến