Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

The Summit


Ngày cập nhật: 10/03/2012 | Lượt xem: 30366

The Summit được thiết kế để tận hưởng sự ưu ái của thiên nhiên dành cho Đà Nẵng, trở thành ngôi nhà mơ ước để mỗi khi ở đó chúng ta luôn cảm nhận được vẻ đẹp kỳ diệu của núi, biển và trời. The Summit sẽ không chỉ làm sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là nơi tận hưởng những phút giây thư giãn, quây quần cùng gia đình và bạn bè.

Tên dự án: The Summmit

Q.Sơn Trà, Đà Nẵng
Căn hộ cao cấp
3747 m2
17 triệu USD
29/5/2010
Đang triển khai
Tập đoàn Meridian

 

 

Được xây dựng giữa trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của cả miền Trung - The Summit tọa lạc ở vị trí đắc địa trên đường Ngô Quyền - quận Sơn Trà – Tp Đà Nẵng; ngay chân bán đảo Sơn Trà, cách bãi biển Mỹ Khê- một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới (Do tạp chí Forbers bình chọn) khoảng 600m, gần sát cầu Thuận Phước- cây cầu hiện đại bắc qua sông Hàn vừa hoàn thành và đi vào sử dụng. 

 

The Summit tận hưởng được những vẻ đẹp tinh túy nhất của Thành phố biển cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại của thành phố công nghiệp, thuận tiện di chuyển tới trường học, siêu thị và trung tâm thành phố; Từ dự án tới trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút chạy xe, tới Khu công nghiệp 7 phút và 20 phút để tới sân bay Đà Nẵng.. 

 

Dự án The Summit được xây dựng trên khu đất rộng 3,800 m2, cao 21 tầng với 356 căn hộ có diện tích hợp lý từ 50 – 100m2 . The Summit là khu căn hộ cao cấp duy nhất ở khu vực miền trung Việt Nam đặt bể bơi và các dịch vụ tiện ích trên tầng cao nhất của tòa nhà, tận hưởng đỉnh cao của tầm nhìn độc đáo duy nhất nhìn ra biển và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. 

 

 

Thiết kế với kiến trúc hiện đại và tiện nghi - không gian xanh chủ đầu tư sử dụng triệt để trong tòa nhà. Ngoài ra, The Summit còn có 6 căn penthouse sang trọng có diện tích từ 175m2 đên 305 m2. Tất các các căn hộ được bố trí ban công riêng để tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục hướng ra bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê và thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, các dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại và internet tốc độ cao; những tiện ích sinh hoạt tốt nhất như bãi đậu xe rộng rãi, spa, café, phòng tập gym, khu vực mua sắm và thương mại hiện đại …của tòa nhà luôn sẵn sàng phục vụ 24/24. 

 

 

Là khu chung cư nghỉ dưỡng cao cấp, The Summit chú trọng tới yếu tố chất lượng cuộc sống, không khi gia đình, với nhiều tiện ích đảm bảo như sân chơi an toàn cho trẻ em và không gian thư giãn cho người cao tuổi, cư dân sống trong tòa nhà sẽ được hưởng một bầu không khí trong lành và thanh bình nhưng vẫn tận hưởng mọi tiện nghi của cuộc sống hiện đại với giá trị đầu tư rất đặc biệt.

 

 

The Summit thực sự là giấc mơ trong tầm tay, đem lại cho người chủ sở hữu những khoảnh khắc thư giãn và tầm nhìn tuyệt vời của biển Đà Nẵng, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, ngay từ chính căn hộ của mình.

 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 99 khách Trực tuyến