Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Life Resort Đà Nẵng


Ngày cập nhật: 23/08/2011 | Lượt xem: 28853

Có vị trí hướng biển, dự án nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, được bao quanh bởi các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Đà Nẵng
Khu nghỉ dưỡng, Sinh thái
4 ha

2008
20/03/2010
Sắp khai trương
Công ty TNHH Du lịch và Hoàng Trà

 

 

- Diện tích quy hoạch: 4 ha.
- Công trình được thiết kế với những tiện ích cao cấp nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về ẩm thực. Nhà hàng rộng rãi có sức chứa 250 chỗ ngồi, spa, câu lạc bộ thể hình, casino và khu trung tâm hội nghị với sức chứa 500 ghế ngồi cho bàn tiệc và 750 ghế ngồi được sắp xếp theo kiểu nhà hát.

- Life Resort Đà Nẵng có 187 phòng bao gồm chín hạng, từ Superior, Deluxe đến phòng Suite, biệt thự, Presidential Suite (loại thượng hạng)… Ngoài ra còn có khu spa Nắng rộng 1.400m2 với 10 phòng trị liệu, một trung tâm chăm sóc sức khỏe, sân tennis, hồ bơi, phòng hội nghị, các nhà hàng (trong đó nhà hàng Senses có sức chứa đến 300 chỗ ngồi).

- Bên cạnh hai tòa nhà 4 tầng với 10 phòng hạng suites và thượng hạng, khu resort còn có 15 villa biệt lập nằm dọc hồ bơi ở vị trí trung tâm.

 - Tập đoàn Life Resorts (Hà Lan) sẽ quản lý và điều hành khu nghỉ dưỡng này.Điểm nổi bật là khu nghỉ dưỡng toạ lạc trên bãi biển Đà Nẵng, một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, một khu vực nổi tiếng với với các sân golf mới, với thắng cảnh Ngũ Hành Sơn chỉ cách vài km

 

 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 48 khách Trực tuyến