Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Sun Villa


Ngày cập nhật: 28/11/2011 | Lượt xem: 33549

Vị trí độc nhất, cảnh quan tuyệt đẹp kết hợp với tinh hoa kiến trúc hiện đại và cộng đồng nhân văn chuẩn mực ... đã tạo nên một tuyệt tác mang thương hiệu “The Sun Villas”. Mỗi khu biệt thự trong The Sun Villas đều khoác lên mình nét quyến rũ của bãi biển đẹp nhất hành tinh và là niềm kiêu hãnh của Quý chủ nhân. Với diện tích 15ha. tọa lạc tại Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng do Công ty Cổ phần Địa Cầu, thành viên của Sun Group làm chủ đầu tư. Sun Villas hứa hẹn sẽ là một khu biệt thự sang trọng bậc nhất, vượt qua trí tưởng tượng của Quý vị, với mong ước trở thành một kiệt tác mang tầm vóc quốc tế tại Việt Nam, nơi chỉ dành riêng cho chính bạn.

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa Cầu (Thành viên Sun Group)

- Tổng nguồn vốn đầu tư: 65 triệu USD.

- Khởi công xây dựng: tháng 1/2010.

- Dự kiến hoàn thành: quý III/2011. 

- Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công: Sala Design Group (Anh), Blink Design Group (Mỹ), Tenax (Italy), Tropical Landscaping International (Thái Lan), Unicons Corporation (Việt Nam)...  

- Quản lý, điều hành: Accor Group (Pháp) tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý và điều hành khách sạn.

 

The Sun Villas gồm có 112 căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 300m² – 1.000m². Bao gồm hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, cùng những dịch vụ, tiện ích mang tầm cỡ quốc tế, The Sun Villas đã hình thành nên quần thể 112 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp bậc nhất Việt Nam mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất, Dự án được tư vấn thiết kế và thi công bởi những Công ty nổi tiếng trên thế giới như: Sala Design Group (Anh), Blink Design Group (Mỹ), Tenax (Italy), Tropical Landscaping International (Thái Lan), Unicons Corporation (Việt Nam)... và được quản lý, điều hành bởi Accor Group (Pháp) tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý và điều hành khách sạn.

 

Sự kết hợp hài hòa món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng và sự khéo léo của những nhà kiến trúc tài ba đã tạo nên tuyệt tác The Sun Villas, một không gian sống lãng mạn và sang trọng được hiện thực hóa từ giấc mơ về chốn thiên đường bình yên, nơi thoát khỏi những tất bật, nhộn nhịp của cuộc sống hằng ngày.

 

Mỗi khu biệt thự trong The Sun Villas được đặt tên theo những bãi biển đẹp nhất hành tinh, thể hiện niềm kiêu hãnh của Quý chủ nhân, là nơi tận hưởng từng khoảnh khắc thanh bình và đầy ý nghĩa của cuộc sống.

 

 

Các Bất động sản thuộc dự án

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 66 khách Trực tuyến