Sàn giao dịch Bất động sản Đà Nẵng

Dự án Bất động sản

Phú Mỹ An


Ngày cập nhật: 02/02/2012 | Lượt xem: 36650

Khu Đô thị Phú Mỹ An được xây dựng theo quy hoạch tổng thể, bài bản ngay từ hệ thống kỹ thuật hạ tầng đến việc bố trí không gian quy hoạch của một khu đô thị hiện đại, đạt các tiêu chuẩn

Q.Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
Khu đô thị
64,3 ha
360 tỷ VNĐ
Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579 (CECICO579)

 

Với diện tích 643.423 m2 khu đô thị Phú Mỹ An nằm yên bình bên dòng sông Cổ Cò và được bao bọc xung quanh là quần thể các di tích Ngũ Hành Sơn và dự án Công viên Văn hóa Ngũ hành là địa điểm lý tưởng cho một khu đô thị hiện đại, văn minh trong khung cảnh thiên nhiên đa sắc màu.

 

 

Được kết nối trực tiếp với trung tâm TP Đà Nẵng bằng các tuyến đường Ngũ Hành Sơn, đường ven biển Đà Nẵng - Hội An, Cầu Tuyên sơn, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Sông Hàn. Đặc biệt khu đô thị nằm trên tuyến đường Trần Đại Nghĩa, là một trong những con đường rộng lớn với 4 làn đường xe chạy thuận tiện cho việc lưu thông trong những giờ cao điểm nhất.

 

Phía bắc là bệnh viện Đa khoa 600 giường, phía đông là sân golf LasVegas 28 lổ, phía nam là Làng Đại học Miền Trung, Khu công nghiệp Điện Nam, Điện Ngọc và đô thị cổ Hội An. Đây là thế mạnh và điểm khác biệt của dự án chính là nằm ở một vị thế tuyệt đẹp về bố cục tổng thể, theo thuyết âm dương ngủ hành thì khu đô thị Phú Mỹ An hội tụ đầy đủ.

 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 là chủ đầu tư Khu đô thị Phú Mỹ An, được qui hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, đặc biệt chú trọng đến những công trình tiện ích công cộng như: Trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, khu phố thương mại, siêu thị..với môi trường sống trong lành, không gian qui hoạch hoàn chỉnh.

 

 

Khu đô thị Phú Mỹ An chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống giao thông, chiếu sáng, cấp thoát nước, xử lý nước thải, các hệ thống cáp ngầm, chống sét..theo tiêu chuẩn cao cấp hiện nay.

 

Đặc biệt, khu đô thị được qui hoạch thiết kế 10 khu công viên cây xanh, thảm cỏ với tổng diện tích 85.000 m2 tạo không gian và môi trường sống trong lành, mỹ quan.

 

 

Thông tin đất ven biển Đà Nẵng

Văn bản pháp lý BĐS

Thống kê lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 62 khách Trực tuyến